Miraibo GO เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมออกสำรวจโลกไปกับเหล่ามอนสเตอร์แล้วทั้ง Android และ iOS

เตรียมมาพบกับการผจญภัยครั้งใหม่! Miraibo GO เกมมือถือแนว Pal-like Open World Survival Crafting จาก DREAMCUBE ได้ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งบน Android และ iOS สโตร์ไทยด้วยกัน!

รางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าแต่ละ Milestone

Miraibo GO

Miraibo GO (เดิมใช้ชื่อว่า PetOCraft) นั้นเป็นเกมมือถือแนว Pal-like Open World Survival Crafting ที่จะมาพาเราออกจับมอนสเตอร์ที่หลากหลายไปกับเพื่อน และออกสำรวจโลกได้ในทุกที่ืทุกเวลา ! ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับเหล่ามอนสเตอร์คลาสสิกมากมายร้อยตัวที่รอคอยเราอยู่ในการผจญภัยสุดน่าตื่นเต้นนี้

ออกสำรวจโลก จับมอนสเตอร์ ต่อสู้กับศัตรู สร้างฐาน และสร้างดินแดนแห่งใหม่ของมอนสเตอร์ไปด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีวิธีการเล่นอีกหลากหลายที่รอให้เราได้ไปค้นพบ!

  • มอนสเตอร์มากมายที่รอให้เราเลือกจับจอง!
    • เตรียมมาพบกับมอนสเตอร์สุดคลาสสิกกว่า 100 ตัว ที่มาพร้อมกับสกิลและธาตุที่แตกต่างกันไป พวกมันจะมาร่วมออกผจญภัยไปกับเรา กังวลว่าจะแข็งแกร่งไม่พอเหรอ? ปราบบรรดาบอสทั้งหลายเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นสิ!
  • สร้างฐานและให้เหล่ามอนสเตอร์ของเรามาช่วยงาน
    • เลือกใช้มอนสเตอร์ในการทำงานต่าง ๆ ภายในฐาน ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถพิเศษและบุคลิกที่ต่างกันไป เลือกมอบหมายงานให้พวกมันอย่างเหมาะสม ตั้งแต่ การรวบรวม การเพาะปลูก และการผลิต! และอย่าลืมเตรียมอาหารและน้ำให้เพียงพอกับเหล่ามอนสเตอร์ รวมถึงอย่าลืมให้เวลาพวกมันได้พักและเล่นด้วยนะ!
  • ขี่มอนสเตอร์และออกสำรวจ และต่อสู้ไปด้วยกัน!
    • ใช้อาวุธที่หลากหลาย ตั้งแต่แท่งไม้ธรรมดาๆ ไปจนถึงอาวุธปืนสมัยใหม่ เพื่อต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์ที่ดุร้าย! เมื่อมอนสเตอร์หมดแรงก็ได้เวลาจับพวกมัน! มอนสเตอร์ที่ถูกจับมาจะกลายมาเป็นคู่หู และ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมมอนสเตอร์ของเรา ใช้ทักษะการเอาชีวิตรอดและพลังต่อสู้อันแข็งแกร่ง เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดร้ายแห่งนี้!
  • รองรับได้หลายคน มาผจญภัยไปด้วยกัน!
    • เชิญชวรเพื่อนๆ มาร่วมกันสร้างฐานเพื่อเอาชีวิตรอดใน Open World เอาชนะบอส สนุกไปกับการต่อสู้และการสำรวจ! แต่ระวังให้ดี! คนที่เราเรียกว่าเพื่อน อาจจะกลายมาเป็นทั้งศัตรูและคู่แข่งที่จะมาแย่งชิงทรัพยากรได้ตลอดเวลา!

ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Miraibo GO ได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Android

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Miraibo GO ได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้