Awaken – Astral Blade เกมแนวแอ็คชั่น 2D เตรียมวางจำหน่ายบน Steam และ PS5 ในเดือนหน้า

Awaken – Astral Blade เกมแนวแอ็คชั่น 2D มุมมองด้านข้าง สไตล์ Metroidvania ที่มืดมน ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Tania หุ่นยนต์ไซบอร์กที่สร้างโดย Dr. Herveus โดยเธอจะได้ออกผจญภัยไปในป่าฝนบนหมู่เกาะ Horace เพื่อค้นหาทีมนักวิจัยที่หายตัวไป ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam และ PS5 ในวันที่ 22 เดือนตุลาคมนี้

Awaken - Astral Blade
Awaken - Astral Blade

เมื่อ Tania เดินทางมาถึงป่าฝนบนหมู่เกาะ Horace เธอได้พบว่าพลังงานที่เรียกว่า Karpas ได้ไหลผ่านสถานที่แห่งนี้ ทำให้สัตว์และพืชกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อันตราย ในขณะเดินทาง Tania ค้นพบซากเมือง Jacha ที่มีอายุหลายศตวรรษและได้พบกับจุดศูนย์กลางของแหล่งพลังงานของ Karpas ดังนั้นเธอจึงจำเป็นต้องค้นหาปริศนาเกี่ยวกับ Karpas รวมถึงต้นกำเนิดและโชคชะตาของเธอ

Awaken – Astral Blade มาพร้อมเกมเพลย์ที่มันส์สะใจ ท่าคอมโบที่รวดเร็ว ระบบการปัดป้อง มีระบบการอัปเกรดทักษะการต่อสู้ด้านต่าง ๆ รวมถึงอัปเกรดพวกอาวุธได้ด้วย ตัวเกมพัฒนาโดยทีม Dark Pigeon Games ซึ่งพวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ China Hero Project ของทาง Sony Interactive Entertainment Shanghai เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้