ข่าวลือ! Black Myth: Wukong เตรียมปล่อยเนื้อหาเสริม 2 ตัว ในช่วงตรุษจีนปีหน้า

Black Myth: Wukong เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนว ๆ เกม Dark Souls ที่พัฒนาโดย Game Science เนื้อเรื่องของเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Journey to the West (ไซอิ๋ว) ทั้งนี้เนื้อเรื่องจะมืดมนแตกต่างจากนิทานไซอิ๋วที่เรารู้จักกันดี ตัวเกมมียอดขายมากกว่า 18 ล้านชุดทั่วโลกและสร้างรายได้ประมาณ 700 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงสองสัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย และหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปได้สักพัก ทำให้เกมเมอร์จำนวนไม่น้อยต่างรอคอยเนื้อเรื่องเสริมหรือ DLC ของเกมนี้ ซึ่งจากข่าว (ลือ) ล่าสุดพบว่า ทาง Game Science เตรียมปล่อยเนื้อหาเสริม 2 ตัวของเกมนี้ในช่วงตรุษจีนปีหน้า

Black Myth: Wukong
Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PC ถือว่าตัวเกมนั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก และจากรายงานของคุณ Daniel Camilo นักวิเคราะห์เกมบน X (Twitter) ได้อ้างว่า เนื้อเรื่องเสริมหรือ DLC ของเกม Black Myth: Wukong จะออกวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีน ตรงกับวันที่ 29 มกราคม 2025 ปีหน้า มีความเป็นไปได้ว่าเนื้อหาเสริมหรือ DLC อาจออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมกราคมหรือเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเสริมหรือ DLC ว่ามีรายละเอียดอย่างไร

Black Myth: Wukong
Black Myth: Wukong

ต้องขอย้ำเตือนกันอีกครั้งว่า ทั้งหมดนี้เป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น! ทาง Game Science ผู้พัฒนาเกมยังไม่ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเนื้อหาเสริมของเกม Black Myth: Wukong แต่อย่างใด เอาไปว่าทำใจเย็น ๆ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบแน่นอนครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com


ภาพหน้าปกจาก
https://gamerant.com/black-myth-wukong


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้