EA เตรียมนำซีรีส์เกม The Sims มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยผู้กำกับซีรีส์ Loki

The Sims ถือเป็นซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งในวันนี้ได้มีข่าวดี เพราะทาง Electronic Arts ได้ร่วมมือกับทาง Amazon MGM Studios ประกาศการมาถึงของแฟรนไชส์วิดีโอเกม The Sims ชื่อดังที่กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์คนแสดง ทั้งนี้จะได้คุณ Kate Herron ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการกำกับซีรีส์ Loki บน Disney+ จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และคุณ Briony Redman จะมาร่วมเขียนบทด้วย

The Sims

ทั้งนี้ LuckyChap และ Vertigo Entertainment จะรับหน้าที่ดำเนินการผลิตโปรเจ็กต์นี้ร่วมกับทีมงาน The Sims ของ Electronic Arts โดย Herron และ Redman จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ภาพยนตร์ The Sims เป็นผลงานร่วมกันล่าสุดระหว่าง LuckyChap และ Amazon MGM Studios ต่อจาก My Old Ass ซึ่งนำแสดงโดย Aubrey Plaza

The Sims

คุณ Kate Herron นั้นรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและกำกับซีรีส์ Loki ซีซันแรกของ Marvel Studios ที่นำแสดงโดย Tom Hiddleston เป็นรายการ Disney+ ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Marvel อีกด้วย สำหรับภาพยนตร์ The Sims นั้นยังไมีรายละเอียดในตอนนี้ว่าจะมีเนื้อเรื่องอย่างไร เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จัมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

The Sims
The Sims

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.hollywoodreporter.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้