MultiVersus เกมฟรี แนว Platform Fighting เตรียมเพิ่ม 3 สาว Powerpuff และ Nubia จาก DC เข้าเกม 17 กันยายน 2024

MultiVersus เกม Free-to-play แนว Platform fighting จาก Warner Bros. Games และ Player First Games เตรียมเพิ่มตัวละคร 3 สาว จาก The Powerpuff Girls และ Nubia จาก DC เข้ามาในเกมในฐานะส่วนหนึ่งของตัวเกมในซีซั่นที่ 3 “Season 3: Sugar, Spice, & Everything Nice” โดย 3 สาว Powerpuff สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันอัปเดตเกมซีซั่น 3 คือ 17 กันยายน 2024 ส่วน Nubia จะปล่อยให้เล่นอีกทีในภายหลัง

MultiVersus – Official Powerpuff Girls

สามสาวหมัดหนัก ที่มาพร้อมพลังพิเศษ Blossom, Buttercup และ Bubbles จะออกบินจาก Townsville มาจัดการเหล่าร้าย โดยในคลิป Trailer ใหม่ สาว ๆ The Powerpuff Girls จะมีสกิลต่อสู้ในฐานะตัวละคร Assassin class ทั้งยังมีความสามารถ Team up abilities ในการต่อย, เตะ และอัดคู่ต่อสู้ร่วมกัน แถมยังมีการผลัดเปลี่ยนกันเป็นหัวหน้าทีมเพื่อใช้ท่าของตัวเองเป็น Special Move

และที่สำคัญคือจากในคลิปเราจะได้เห็นหนุ่ม ๆ Rowdyruff Boys เป็นครั้งแรกและชุด Dynamo Suits ที่จะเข้าเกมในวันที่ 17 กันยายน 2024 นี้ด้วย นอกจากนี้คลิปยังเผยให้เห็นแผนที่ City of Townsville ที่จะมาในช่วงหลังของซีซั่นด้วย!

ทั้งนี้ตัวเกมในซีซั่น 3 จะทำการเพิ่มแผนที่ Midnight Showing ซึ่งเป็นฉากหลังที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Gremlins (1984) เข้ามาด้วย

ดาวน์โหลด MultiVersus ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้