Age of Mythology: Retold เป็นเกมวางแผนภาคแยกของซีรีส์ Age of Empires วางจำหน่ายบน PC และคอนโซล

Age of Mythology: Retold เป็นเกมวางแผนภาคแยกของซีรีส์ Age of Empires ย้อนสู่ประวัติศาสตร์กลับไปสู่ยุคในตำนานซึ่งเทพเจ้า สัตว์ประหลาด และมนุษย์มาต่อสู้กัน ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ว

Age of Mythology: Retold

Age of Mythology: Retold เป็นการนำเอาจุดเด่นของซีรีส์ Age of Mythology มาหลวมรวมกับการออกแบบกลยุทธ์แบบเรียลไทม์และภาพอันทันสมัย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือแฟน ๆ ของซีรีส์ก็ตาม เราจะได้เป็นผู้ควบคุมและปกครองหนึ่งใน 4 อารยธรรม ได้แก่อารยธรรมกรีก อียิปต์ นอร์ส และแอตแลนติส ซึ่งในแต่ละอารยธรรมก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน

Age of Mythology: Retold
Age of Mythology: Retold

ตัวเกมมีแคมเปญมากมายกว่า 50 ภารกิจให้เราได้ออกเดินทางและผจญภัยในตำนานที่กว้างใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ปิดล้อมกำแพงกรุงทรอย หรือสู้กับเหล่ายักษ์ในดินแดนเยือกแข็งแห่งมิดการ์ด ตัวเกมยังรองรับการเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ ยังมีระบบ Scenario Editor ที่มีเอาไว้สร้างแผนที่และภารกิจได้เช่นเดียวกับเกมภาคต้นฉบับ ที่สำคัญยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

Age of Mythology: Retold
Age of Mythology: Retold

Age of Mythology: Retold วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม Steam และ Xbox Series X/S เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ageofempires.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.ageofempires.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้