HoYoverse เผยตัวอย่างอัปเดตสำคัญและการครอสโอเวอร์สำหรับ Genshin Impact, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ในงาน gamescom 2024

HoYoverse ได้เผยตัวอย่างอัปเดตสำคัญและการครอสโอเวอร์สำหรับ
Genshin Impact, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero
ในงาน gamescom 2024 Opening Night Live

ประกาศเป็นที่แรกในงาน gamescom 2024 Opening Night Live! กับอัปเดตสุดน่าตื่นเต้นอย่าง Genshin Impact ที่จะเปิดตัวบน Xbox และข้อมูลการร่วมมือระหว่าง Honkai: Star Rail กับ Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works!

HoYoverse gamescom 2024

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก
ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ และผู้เล่นในงาน gamescom 2024 Opening Night Live ซึ่งเป็นพิธีเปิดของงานเกมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

โดย Genshin Impact, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ต่างก็ได้นำเสนออัปเดตสำคัญ และตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ในตัวอย่างวิดีโอ นอกจากนี้ ยังมีประกาศเปิดตัว Genshin Impact บน Xbox รวมไปถึง Honkai: Star Rail ที่จะครอสโอเวอร์กับอนิเมะชื่อดัง Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ในการเข้าร่วมงาน gamescom เป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันนั้น Genshin Impact
ได้นำเสนอเนื้อหาใหม่อีกครั้งด้วยการอัปเดตขนาดใหญ่ประจำปี ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม Genshin Impact เกมผจญภัยแนวโอเพ่นเวิลด์ที่เล่นได้ฟรีนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 และได้นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่พัฒนาต่อเนื่องบนเครื่องเล่นเกมต่าง ๆ PC และมือถือ ตัวอย่างวิดีโอในค่ำคืนนี้ก็จะมาพาผู้เล่นเข้าสู่ Natlan อีกหนึ่งประเทศสำคัญใน Genshin Impact ที่โดดเด่นด้วยวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยทักษะอันเฉียบไวและการเคลื่อนไหวที่ไม่มีใครเทียบได้ของนักรบท้องถิ่น ที่จะพาผู้เล่นไปสำรวจภูมิประเทศที่หลากหลายและปราบศัตรูที่ทรงพลัง ในตอนท้ายของตัวอย่าง ก็ได้มีการเผยว่า ตัวเกม Genshin Impact นั้นจะประกาศเปิดตัวบน Xbox เป็นครั้งแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2024 โดยสามารถ Wishlist ได้ตั้งแต่วันนี้

รับชม Genshin Impact ตัวอย่างเกมเพลย์ของ Natlan|Gamescom 2024

ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2023 “Honkai: Star Rail” เกม Space Fantasy RPG เกมนี้ยังคงบรรเลงการผจญภัยกาแล็กซีสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ การพบพานและทิวทัศน์ที่สวยงามให้ผู้เล่นได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ในการอัปเดตเวอร์ชัน 2.4 ครั้งล่าสุด ผู้บุกเบิกได้สิ้นสุดวันหยุดใน Penacony แล้วกลับมาที่ Xianzhou “Luofu” อีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมพิธีดวลยุทธ์ตามที่การผจญภัย Xianzhou ครั้งใหม่ได้เริ่มเผยขึ้น วิดีโอตัวอย่างในงาน Gamescom ครั้งนี้ จะโฟกัสไปที่ Feixiao นายพลทัณฑ์สวรรค์ของ Xianzhou “Yaoqing” ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดนายพลของเทพแห่งคันศร ในโอกาสนี้ผู้เล่นจะได้ฟังเรื่องเล่าต่างๆ เกี่ยวกับ Feixiao แล้วหลังจากนั้นไม่นานนายพลหญิงผู้ตรงไปตรงมาผู้นี้จะปรากฏตัวจากฟากฟ้า พร้อมแสดงให้เห็นถึงฝึมือวิทยายุทธ์ที่ยอดเยี่ยมและบุคลิกสง่าผ่าเผยของเธอ

นอกจากนี้แล้วจะมีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการคอลแลปกับ Fate/stay night [Unlimited Blade Works] ที่ทุกคนให้ความสนใจด้วยเช่นกัน: Archer ได้ขึ้นมาบน Astral Express อย่างไม่คาดคิด! ฉากนี้ไม่เพียงแค่ทำให้ Pom-Pom และสมาชิกทีมขบวนรถไฟต้องตกตะลึงเท่านั้นแต่มันยังเป็นสัญญาณบ่งบอกด้วยว่า การเดินทางแสนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ในกาแล็กซีกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

รับชม “Honkai: Star Rail” วิดีโอประกอบงาน Gamescom – “เรื่องเล่าจาก Luofu: บทใหม่ฉับไว”

Zenless Zone Zero คือเกม ARPG แฟนตาซีในเมืองที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดของ HoYoverse ตัวเกมผสมผสานบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาเข้ากับสไตล์ภาพกราฟิกอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปพบกับการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจ และสัมผัสการใช้ชีวิตในเมืองแบบเต็มอิ่ม ทีเซอร์ล่าสุดของ Zenless Zone Zero ในงาน gamescom ONL
ได้นำเสนอตัวละครสุดน่าดึงดูดจากเวอร์ชัน 1.1 ล่าสุด โดยมีตัวเอกเป็น Agent สุดลึกลับ Jane Doe ผู้ต่อสู้อย่างดุเดือดด้วยการโจมตีสุดอันตราย ซึ่งทีเซอร์นี้ได้บอกใบ้ถึงตัวตนที่แท้จริงและภารกิจลับของเธอ และในตอนท้ายของทีเซอร์นี้ได้นำเสนอฉากชานเมืองอันรกร้างและเปล่าเปลี่ยวของ New Eridu ให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น โดยพื้นที่ใหม่แห่งนี้จะกลายเป็นเวทีสำคัญของเรื่องราวในบทต่อๆ ไป และนอกจากนี้ยังให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นตัวละครลึกลับจากฝ่าย Sons of Calydon แบบรางๆ อีกด้วย

รับชม วิดีโอนิทรรศการพิเศษ gamescom 2024 – Zenless Zone Zero

ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคม แฟน ๆ และผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Travel Across HoYoverse” ได้ที่บูธ C-031 ใน Hall 6 เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายและกิจกรรมต่าง ๆ ที่บูธของแต่ละเกม เพลิดเพลินกับพาเหรดคอสเพลย์ และการแสดงบนเวที ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และซื้อสินค้าสุดพิเศษใหม่ล่าสุด สัมผัสประสบการณ์การทดลองเล่น Genshin Impact, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ที่ได้รับการสนับสนุนจาก iBUYPOWER ซึ่งเป็นพันธมิตรด้าน PC อย่างเป็นทางการของ HoYoverse ในงานgamescom และการสนับสนุนจาก Samsung พันธมิตรด้านจอมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการของงาน gamescom พร้อมทั้งขอขอบคุณ Intel และ ASRock ที่ให้การสนับสนุน นอกจากนี้แบรนด์อาหารอัจฉริยะชั้นนำของยุโรป yfood ยังนำเสนอเครื่องดื่มบรรจุขวดรุ่นลิมิเต็ดจาก Genshin Impact ที่มีรสชาติใหม่ “”กล้วยกับถั่วลิสง”” และ “”มะพร้าวเย็นสดชื่น”” ที่บูธ HoYoverse พร้อมของที่ระลึกฟรีและกิจกรรมที่น่าสนใจ

สาหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปยังเว็บไซต์ทางการ


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้