พาสัมผัสบรรยากาศ! HoYo Fest 2024 กิจกรรมออฟไลน์ที่ขนมาทั้งความสนุกและกิจกรรมแบบจัดเต็ม!

HoYo Fest อีกหนึ่งกิจกรรมออฟไลน์จาก HoYoverse ที่ทั้งเหล่าแฟนเกมและใครหลาย ๆ คนต่างก็ตั้งตารอ! โดยในปีนี้ HoYo Fest 2024 ก็พร้อมจะมามอบความสนุกให้กับแฟน ชาวไทยกันแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 18 สิงหาคม 2024 ! ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว BCC Hall ชั้น 5!

HoYo Fest 2024

ในปีนี้นั้นทาง HoYoverse ก็ได้ขนบรรดาเกมต่าง ๆ มาร่วมมอบความสนุกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Genshin Impact , Honkai Impact 3 , Honkai : Star rail และเกมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาอย่าง Zenless Zone Zero!

ซึ่งภายในงานนั้นเหล่าผู้เล่นก็จะมาพบกับบูธกิจกรรมตกแต่งตามธีมจากเกมต่าง ๆ กิจกรรมออฟไลน์ กิจกรรมบนเวที และยังมี สินค้าเกมลิมิเต็ด และ Merchandise ของเกมต่าง ๆ วางจำหน่ายอีกด้วย!

และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ได้มีโอกาสไปร่วมรับชมกิจกรรม HoYo Fest 2024 ด้วย! และแน่นอนว่าทางทีมงานก็ได้ทำการเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อน ๆ มาอย่างเต็มเปี่ยม และในบทความนี้ก็พร้อมจะมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันด้วย! ว่าแล้วเราไปรับชมกันเลย!

ภาพบรรยากาศ HoYo Fest 2024 !

Hoyo Fest 2024 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. – 18 ส.ค. 2024 ในช่วงเวลา: 11:00 – 19:00 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว BCC Hall ชั้น 5 !

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง!
https://hoyo.link/4A1jFCAL

รับชม + ดูกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ HoYo FEST ด้านล่าง
https://hoyo.link/1M9jFBAL


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้