Fate/stay night REMASTERED เกมที่เป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ Fate ลง Switch และ Steam 7 สิงหาคมนี้

Fate/stay night REMASTERED เกม Visual Novel สะเทือนอารมณ์ จาก TYPE-MOON, fuzz และ Aniplex เกมซึ่งเป็นจุดกำเนิดของแฟรนไชส์ Fate อันโด่งดัง เตรียมวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชัน Remaster ซึ่งถูกปรับกราฟิกเป็น Full HD บน Switch และ Steam ในวันที่ 7 สิงหาคม 2024 (เทียบเวลาไทย)

Fate/stay night REMASTERED

Fate/stay night จะพูดถึงสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ที่ซึ่ง Master 7 คนต้องทำการอัญเชิญวิญญาณวีรบุรุษ หรือที่เรียกว่า Servant มาต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงจอกที่สามารถเติมเต็มปรารถนาของผู้ครอบครองได้

อย่างไรก็ตามสงครามได้ดำเนินมาเป็นรอบที่ 4 แล้ว ทว่าก็ยังไม่มีครั้งใดที่มีผู้ชนะปรากฎขึ้น และในระหว่างสงครามครั้งที่ 4 เมื่อ 10 ปีก่อน Shirou Emiya ก็ได้ถูกช่วยชีวิตเอาไว้ท่ามกลางไฟสงครามโดยผู้ใช้เวทที่เรียกตัวเองว่า Kiritsugu Emiya

เด็กน้อย Shirou อาศัยอยู่กับ Kiritsugu จนกระทั่งคืนที่ตัว Kiritsugu เสีย เจ้าหนู Shirou ได้ให้คำมั่นกับพ่อบุญธรรมของเขาว่าตัวเองจะเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรม

เวลาล่วงเลยมายันปัจจุบัน Shirou ได้ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์และถูกโจมตีโดย Servant และเพียงชั่วพริบตาที่ชีวิตของเขากำลังจะถูกพราก เด็กสาวในชุดเกราะอัศวินได้ปรากฎตัว พร้อมหยุดหยั้งการโจมตีนั้น

Servant ที่โผล่มาช่วยบุรุษผู้อาจกลายเป็นวีรบุรุษแห่งความเที่ยงธรรม และ Master ที่ถูกช่วยชีวิตไว้โดยวิญญาณวีรบุรุษแห่งดาบ โชคชะตาของพวกเขาต่างกำลังขับเคลื่อน…

กด Wishlist เกม Fate/stay night REMASTERED ได้ที่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจาก
Twitter : https://x.com/Fate_SN_Game

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้