[ไกด์เกม] Zenless Zone Zero – เมื่อไม่มีตัวฮีล จะฟื้นฟู HP/ฮีลเลือด ต้องทำยังไง

มาแล้วจ้า ไกด์ ZZZ ฟื้นฟู HP ฮีลเลือด ซึ่งสำหรับใครที่ได้เล่น Zenless Zone Zero เกม Action RPG น้องใหม่ของค่าย HoYoverse คงจะรู้แล้วว่าในเกมเวอร์ชัน 1.0 นั้น ยังไม่มีตัวละครสายฮีลที่สามารถฟื้นฟู HP หรือเลือดได้!!! แต่แน่นอนแหละว่าเวลาสู้ ตัวละครต้องมีโดนศัตรูสักจึกสองจึกแน่ ๆ แล้วแบบนี้จะทำยังไงกันดีละ? ดังนั้นในวันนี้เราจะมาตอบปัญหาคาใจเหล่านั้นให้เพื่อน ๆ ได้รู้กัน!?

ZZZ ฟื้นฟู HP ฮีลเลือด

เรียกได้ว่าโดยปกติของเกม Action RPG ตัวละครจะมีหลากหลายสาย หลากหลายคลาส โดยคลาสที่สำคัญและจะขาดไปไม่ได้ก็คือพวกสาย “ฟื้นฟู HP ฮีลเลือด” ทว่าใน Zenless Zone Zero 1.0 นั้นกลับไม่มีตัวละคร Support ที่มีความสามารถในการฟื้นฟู HP หรือเลือดได้ แต่ถึงแบบนั้นเราก็ยังมีน้อง Bangboo ตัวน้อย ที่มีความสามารถนั้นอยู่!!!! นั่นก็คือ “Avocaboo” และ “Exploreboo” นั่นเอง

โดยน้อง Avocaboo จะมีความสามารถในการฟื้นฟู HP ให้ทีมในระหว่างการต่อสู้ ส่วนน้อง Exploreboo จะมีความสามารถในการให้บัฟแบบสุ่มกับทีม ซึ่งหนึ่งในบัฟนั้นคือการฟื้นฟูเลือดนั่นเอง!

นอกจากนี้ด้วยความที่เกมเพลย์ของ ZZZ นั้นจะมีการคั่นฉากหน้าจอทีวีก่อนและหลังการเข้าต่อสู้ ซึ่งแต่ละจอก็มีเอฟเฟกต์ที่แตกต่างหัน และบางจอก็สามารถฟื้นฟูเลือดของทั้งทีมได้ด้วย!

ZZZ ฟื้นฟู HP ฮีลเลือด

ที่มา : game8.co


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Zenless Zone Zero ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้