Zenless Zone Zero ปล่อยคลิปตัวอย่างตัวละคร Rina – กฎระเบียบด้านความปลอดภัยของผู้มาเยือน

อีกไม่นานแล้ว! สำหรับการมาของผลงานเกมแนว Action RPG ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Hoyoverse อย่าง Zenless Zone Zero และล่าสุดนั้นทาง Hoyoverse ก็ได้มาพร้อมคลิปตัวอย่างตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง Rina จาก Victoria Housekeeping Co. ! มาให้ได้รับชมกันแล้ว!

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Rina – กฎระเบียบด้านความปลอดภัยของผู้มาเยือน เวอร์ชันภาษาอังกฤษ

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Rina – กฎระเบียบด้านความปลอดภัยของผู้มาเยือน เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Rina – กฎระเบียบด้านความปลอดภัยของผู้มาเยือน เวอร์ชันภาษาเกาหลี

Zenless Zone Zero ตัวอย่างตัวละคร Rina – กฎระเบียบด้านความปลอดภัยของผู้มาเยือน เวอร์ชันภาษาจีน

และนอกจากคลิปตัวอย่างตัวละครใหม่แล้วนั้น ล่าสุดทาง Hoyoverse ก็ได้มีการประกาศกำหนดการ “โปรแกรมพิเศษเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “Zenless Zone Zero” เวอร์ชัน 1.0 “ยินดีต้อนรับสู่ New Eridu”” แล้ว! โดยโปรแกรมพิเศษนั้นจะเริ่มในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Twitch และ Youtube! ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นสามารถดูได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

Zenless Zone Zero

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้เล่นเกมแอ็กชันมือใหม่และผู้เล่นซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวและน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองที่ดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

Zenless Zone Zero จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรฎาคม ทั่วโลก ผ่านทาง PlayStation™ Store, Google Play, App Store และ Epic Store ด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้