Take Me To The Dungeon!! เกมการ์ด 18+ แนว Roguelite กำลังลดราคาบน Steam

ข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์วัยกลัดมัน เมื่อล่าสุด Take Me To The Dungeon!! เกมการ์ด 18+ แนว Roguelite จาก Hanabi Fuusen และ Mango Party กำลังลดราคาอยู่บน Steam เหลือเพียง 215.10 บาท จากราคาเต็ม 239 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 งานนี้ใครสนใจรีบเข้าไปซื้อกันโลด!!!!!

ซึ่งต้องขอเตือนเพื่อน ๆ ไว้ก่อนเลยว่าเกมนี้ติดแท็ก Sexual Content, Nudity, Hentai, Mature, NSFW บน Steam ดังนั้นขอแนะนำว่าอยากเล่นในที่สาธารณะจะดีที่สุดนะเออ!!!

Take Me To The Dungeon!!

Take Me To The Dungeon!! เป็นเกม Strategy RPG แนวการ์ดเกม 18+ ที่จะให้คุณได้ลงสำรวจดันเจี้ยนพร้อมคู่หูสาวสุดน่ารักอย่าง Una! โดยตัวเกมจะมีความเป็น Roguelite ที่แม้จะคงคอนเซปต์บางอย่าง เช่น การสุ่มด่านใหม่ เหมือนแนว Roguelike แต่ตัวเกมจะให้ความ casual และดูเล่นง่ายกว่า เพราะงั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่ผ่านจดปลดล็อคซีนเด็ด ๆ ไม่ได้นะเออ!!!

Take Me To The Dungeon!!
  • Dungeon Layout ที่มีการเปลี่ยนแปลง – ต่อสู้ผ่านดันเจี้ยนที่สุ่มเกิดมอนสเตอร์, พ่อค้า, สมบัติ และอีเวนต์เนื้อเรื่อง คุณสามารถมองเห็นได้ถึงสามชั้นลงไปเท่านั้น ดังนั้นเลือกเส้นทางให้ดีขณะลงลึกไปในดันเจี้ยน
  • การต่อสู้โดยใช้การ์ดสุดวาบหวาม – สร้าง Deck ทรงพลังจากการ์ดกว่า 50 ใบ และรูนอีก 20 อัน แล้วใช้มันในการถล่มศัตรู! แต่ระวังให้ดี! เพราะถ้า Una บาดเจ็บเสื้อผ้าของเธอก็อาจฉีกขาดได้!!!!
  • การสุ่มดรอปสมบัติ – รับสมบัติแบบสุ่มเพื่ออัปเกรดความสามารถของ Una ผนึกรวมสมบัติสุดแกร่งกับ Deck ของคุณเพื่อทำดาเมจมหาศาล!
  • เนื้อเรื่องสุดเร้าใจพร้อมฉากจบที่หลากหลาย – เลือกทางเดินด้วยตัวเองและสัมผัสกับหลากหลายฉากจบในเนื้อเรื่องการผจญภัยสุดเร้าใจที่จะเป็นตัวทริกเกอร์ปลดล็อกการเสริมพลังการ์ดมากมาย! ซึ่งการเสริมพลังบางอย่างก็มีประโยชน์ แต่บางอย่างก็อาจทำให้คุณเจ็บตัวได้! ดำดิ่งสู่บทพูดพร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของตัวละครหลักทุกคน!
  • ภาพและอนิเมชั่นมากมาย – ตัวเกมอุดมไปด้วยฉาก Spine-animated 11 ฉาก พร้อม CG กว่า 200 ภาพที่คุณจะไม่มีทางผิดหวัง!!

ซื้อเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

และใครที่กำลังมองหาเกม Roguelike หรือเกมมือถือ 18+ เล่นอยู่ สามารถเข้าไปหากันได้ที่ online-station.net เลยนะ สุดท้ายนี้ถ้าใครมีเกมดี ๆ อยากแบ่งปัน อย่าลืมเข้าไปคุยกันที่คอมเมนต์นะเออ!!!!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้