Yohane the Parhelion: NUMAZU in the MIRAGE เกม Deck-building สปินออฟจาก Love Live! Sunshine เปิด Demo ให้ลองเล่นฟรีแล้ว!?

ใครที่เป็นสาวก Love Live! Sunshine ห้ามพลาดเลยกับ Yohane the Parhelion: NUMAZU in the MIRAGE เกมแนว Roguelike Deck-building จาก BeXide ที่ตอนนี้ได้เปิด Demo ให้เล่นฟรีกันบนเครื่อง PS5 และ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!? ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024 ใครที่สนใจเข้าไปทดลองเล่นกันก่อนได้เลย!

ทั้งนี้ตัว Demo ที่เปิดให้เล่นนั้นจะเป็นการเปิดให้เล่นแบบไม่จำกัดเวลา ซึ่งสามารถเล่นได้จนเกือบจบ Chapter 1 เช่นเดียวกับตัว Demo ของ Nintendo Switch ที่เคยเปิดให้ลองกันไปก่อนหน้านี้! แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลใน Demo นั้นจะไม่สามารถเซฟและนำมาเล่นต่อในตัวเกมเต็มได้นะ!?

Yohane the Parhelion: NUMAZU in the MIRAGE

อีกหนึ่งเรื่องราวของ Yohane อยู่นี่แล้ว!! Yohane the Parhelion: NUMAZU in the MIRAGE เป็นเกมสปินออฟของ Love Live! Sunshine ซึ่งในคราวนี้ตัวเกมจะเป็นแนว Roguelike Deck-building!

Yohane ทำงานในฐานะแม่หมอดูดวงใน Numazu เธอได้ออกไปใช้เวลากับเพื่อน ๆ และบังเอิญได้กระจกที่ดูเก่าแก่มาไว้ในครอบครอง และด้วยความที่ Yohane กังวลว่าการทำนายของเธอนั้นจะไม่แม่นยำพอ จึงได้ตัดสินใจแสดง “กระจกวิเศษบอกคำทำนาย” โดยใช้เจ้ากระจกที่ได้มานั่น แต่แล้วจู่ ๆ เธอกลับถูกดูดเข้าไปในกระจกเสียอย่างนั้น!

สิ่งที่เธอเจอในกระจกนั้นก็คือ “Reverse-Numazu” ที่ทุกสิ่งทุกอย่างตรงข้ามกับ Numazu ในชีวิตจริง และยิ่งไปกว่านั้นมันยังเป็นโลกประหลาดที่มีเวทมนตร์ที่ทำให้สามารถใช้พลังของการ์ดได้อีกต่างหาก! ในขณะเดียวกันก็เกิดเรื่องกับเพื่อน ๆ ของเธอในโลกจริงคนแล้วคนเล่า ทำให้ Yohane จำต้องเดินทางผ่าน Reverse-Numazu เพื่อช่วยเพื่อน ๆ ของเธอ แล้วอะไรที่กำลังรอเธออยู่กันนะ?

โลกกระจกจะเปลี่ยนทุกครั้งที่เข้าไป หลังการตัดสินใจนับครั้งไม่ถ้วน อนาคตแบบไหนที่ Yohane จะเลือกกันนะ? เรื่องราวบทใหม่กำลังดำเนินไปในอีก Numazu แล้ว!

  • Deck building และ การต่อสู้ด้วยการ์ดใน “Reverse-Numazu” ที่ซึ่งสามารถใช้เวทมนตร์ได้!
    • ออกผจญภัยผ่าน Numazu ในกระจก พร้อมออกสำรวจและตั้งเป้าไปยังส่วนลึกของ Reverse-Numazu โดยใช้การ์ดที่ได้มาให้เป็นประโยชน์
  • สร้าง Deck ได้มากมายจากการ์ดกว่า 100 ประเภท
    • ออกผจญภัยผ่าน Reverse-Numazu, รวบรวมการ์ด และสร้าง Deck ทรงพลังของคุณเอง
  • อัญเชิญเพื่อนด้วยการ์ดอัญเชิญ
    • ใน Reverse-Numazu คุณสามารถอัญเชิญเพื่อนสุดแกร่งมาช่วยได้
  • แผนที่อันไร้จุดจบที่โครงสร้างมีการเปลี่ยนแปลงตลอด!
    • เมื่อคุณเคลียร์แผนที่ได้แล้ว โครงสร้างของมันจะเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งทมี่คุณเข้าไปอีกครั้ง
  • Charms ที่จะช่วยให้คุณแกร่งเสียยิ่งกว่าแกร่ง!
    • “Charms” คือไอเทมที่มาพร้อมเอฟเฟกต์สุดแกร่ง เอามันมาใช้ร่วมกับการ์ดเพื่อให้คุณทรงพลังยิ่งกว่าคนที่แกร่งที่สุดซะ!

ดาวน์โหลด Demo ที่ด้านล่างนี้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้