[เรื่องย่อ] Anatomy of a Fall (2023)

Anatomy of a Fall เรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่งที่เห็นศพของสามีอยู่หน้าบ้าน และก็ทำให้เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมสามีของตัวเอง ซึ่งมีลูกชายตาบอดเพียงคนเดียวที่ได้กลายมาเป็นพยานในเหตุการณ์ครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น มาติดตามกันได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Anatomy of a Fall

ชื่อเรื่อง: Anatomy of a Fall
ประเภท: อาชญากรรม , ชีวิต , ระทึกขวัญ
นำแสดงโดย: แซนดร้า ฮึลเลอร์, ไมโล มาชาโด-กราเนอร์, สวอนน์ อาร์ลูด, เจนนี่ เบธ, อองตวน เรนาร์ตซ์, ซามูแอล เธอิส, ซาเดีย เบนทาเล็บ, คามิล รูเทอร์ฟอร์ด
กำกับโดย: จัสตีน ตรีเยต์
กำหนดฉาย: 14 ธันวาคม 2023
ความยาว: 150 นาที

เรื่องย่อ Anatomy of a Fall

เกือบปีมาแล้ว ซานดรา-นักเขียนชาวเยอรมัน ได้ย้ายมาอาศัยในเมืองเล็กๆ ห่างไกลผู้คนแถบเทือกเขาแอลป์ พร้อมด้วย ซามูเอล สามีชาวฝรั่งเศสและ ดาเนียล ลูกชายวัยสิบเอ็ดขวบของเธอซึ่งพิการทางสายตาวันหนึ่ง ซามูเอลนอนเสียชีวิตจมกองหิมะอยู่ไม่ไกลจากบ้านนัก ตำรวจไม่แน่ใจว่านี่เป็นการฆ่าตัวตายหรือการฆาตกรรม อะไรหลายอย่างดูไม่เข้ารูปเข้ารอย และเมื่อพิจารณาจากหลักฐาน ตำรวจก็ลงความเห็นว่ามันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก…ใครบางคนฆ่าเขาซานดราตกเป็นผู้ต้องสงสัย และถูกนำตัวขึ้นศาล การไต่สวนดำเนินไปอย่างเข้มข้นจนชวนให้หวาดหวั่น โดยเฉพาะการให้ปากคำของดาเนียล ที่เผยให้ทุกคนรับรู้ถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างพ่อและแม่ของเขา

Anatomy of a Fall – Trailer

ฉากการตายของสามีเธอ จะเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร มาเอาใจช่วยแม่ลูกคู่นี้ได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจาก majorcineplex sfcinema


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้