Bocchi the Rock! ครบรอบ 1 ปีอนิเมะ เตรียมเผยข้อมูลใหม่แบบจัดหนัก 14 ตุลาคมนี้!

Bocchi the Rock! อนิเมะสาวน้อยเล่นดนตรีที่โด่งดังจนกลายเป็นกระแสบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งวันที่ 9 ตุลาคม 2023 ก็เป็นวันครบรอบ 1 ปีของการฉายครั้งแรกแล้ว แน่นอนว่าในโอกาสครบรอบ 1 ปีของอนิเมะเรื่องนี้ ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ไม่พลาดที่จะจัดอีเวนต์พิเศษเช่นกัน

สำหรับอีเวนต์ครบรอบ 1 ปี จะมีชื่ออีเวนต์ว่า Bocchi the Talk! -LIVE- โดยจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2023 นี้ ซึ่งภายในอีเวนต์จะมีการฉายมูฟวี่ Recap และไลฟ์คอนเสิร์ตของวง Kessoku Band รวมถึงเผยข้อมูลใหม่ ๆ แบบจัดหนักจัดเต็มด้วย! รอลุ้นประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ได้เลย!

รูปพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีของการฉายอนิเมะ Bocchi the Rock โดยอาจารย์ Hamaji Aki ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ

Bocchi the Rock! เป็นมังงะ 4 ช่องแนวดนตรีของ Hamaji Aki ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Manga Time Kirara MAX ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะจะมีการทำโดยสตูดิโอ CloverWorks และจะฉายภายในปี 2022

เรื่องราวของนักเล่นกีตาร์หญิงที่ได้รับความนิยมสูงมากบนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งตัวตนจริงๆของเธอนั้นเป็นเพียงนักเรียนมัธยมธรรมดาๆนามว่า Goto Hitori ที่หาเพื่อนไม่ได้ซักทีและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาโดยตลอด ใจจริงเธอก็อยากมีเพื่อนและหาวงเล่นเพลง แต่เพราะพูดคุยไม่เก่งก็เลยไม่สามารถหาวงได้ซักที แถมเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะประหม่าจนเล่นกีตาร์ได้ไม่เต็มที่ แต่ชีวิตที่โดดเดี่ยวนั้นก็ถึงวันสิ้นสุดเมื่อ Hitori ได้มาพบกับสาวน้อยนามว่า Ijichi Nijika ที่กำลังหามือกีตาร์มาเข้าวง

แปลและเรียบเรียงจาก: http://otakomu.jp/archives/33405966.html
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้