Marvel’s Spider-Man 2 จะมีความยาวเท่าภาคแรก และรองรับ Ray Tracing ด้วย

คุณ Ryan Smith ผู้กำกับอาวุโสจาก Insomniac Games ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man 2 อย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมในภาคนี้จะมีความยาวเทียบเท่ากับภาคแรก หรือก็คือประมาณ 20-25 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เพราะพวกเขาต้องการที่จะบอกเล่าเนื้อเรื่องอันยอดเยี่ยม รวมถึงทำให้ภารกิจทุกอันมีความน่าประทับใจโดยไม่ยืดเยื้อจนเกินไปค่ะ

Marvel's Spider-Man 2

ไม่อยากให้เนื้อเรื่องยืดจนเกินไป

โดยคุณ Smith ได้เผยในระหว่างการสัมภาษณ์กับสำนักข่าว VG247 ว่า “เกม Spider-Man 2 นั้นจะกินเวลาในการเล่นเกมทั้งหมดเท่า ๆ กับภาคแรก นอกจากนี้ พวกเรายังใส่ใจกับการทำให้เนื้อเรื่องแต่ละช่วงมีความยิ่งใหญ่ ลึกซึ้ง และสมเหตุสมผลยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงไม่อยากให้เกม ๆ นี้เป็นเกมที่กินเวลาเล่นนาน 80-100 ชั่วโมง แต่อยากจะบอกเล่าเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราอยากจะทำให้ทุก ๆ ภารกิจดูน่าจดจำ นั่นล่ะครับคือเป้าหมายของเรา แทนที่จะเป็นการทำเกมให้กว้างใหญ่เข้าไว้”

Marvel's Spider-Man 2

นอกจากคุณ Smith แล้ว คุณ Mike Fitzgerald ผู้กำกับด้านเทคโนโลยีหลักยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ไว้เช่นกันว่าเกม Spider-Man ภาคใหม่นี้จะสามารถรันได้บนเฟรมเรต 30, 40 และ 60 FPS ตั้งแต่วันวางจำหน่ายที่สำคัญยังรองรับ VRR และทีวีที่มีรีเฟรชเรต 120 Hz รวมถึงมีการเปิดฟีเจอร์ Ray Tracing ไว้ตลอดเวลา รับประกันได้เลยว่าภาพงามทุกเม็ดแน่นอน

Marvel's Spider-Man 2

Marvel’s Spider-Man 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม PS5 เท่านั้น

แปลและเรียบเรียงจาก https://gamingbolt.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้