BRIAR แชมเปี้ยนใหม่สายโหดแห่งเกม LoL ความหิวโหยที่ถูกจองจำพร้อมเข้ามาเติมพลังมื้ออร่อยของเธอแล้วในแพตช์ 13.18

Riot Games เปิดตัว BRIAR แชมเปี้ยนใหม่สายโหด

ความหิวโหยที่ถูกจองจำพร้อมเข้ามาเติมพลังมื้ออร่อยของเธอแล้วในแพตช์ 13.18

จากการทดลองที่ล้มเหลวของกลุ่มภาคีกุหลาบดำทำให้ความกระหายเลือดอันมิอาจควบคุมได้ของ Briar จำเป็นต้องใช้เครื่องจองจำพิเศษเพื่อควบคุมจิตใจอันคลุ้มคลั่งของเธอ เป็นเวลานานนับปีแห่งการถูกจองจำ อาวุธที่มีลมหายใจนี้ได้หลุดพ้นซึ่งพันธะที่เธอมีและพร้อมปลดปล่อยตัวตนของเธอออกสู่โลกใบนี้กันแล้ว ไร้ซึ่งผู้ใดจะมาควบคุมเธออีกต่อไป เธอทะยานไล่ตามเพียงแค่ความกระหายในความอยากรู้และเลือดเพียงเท่านั้น พร้อมกับโอกาสได้ปลดปล่อยความบ้าดีเดือดแม้ว่าการคุมบังเหียนให้ดึงสติกลับมานั้นจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยก็ตาม

“ทุกคนต่างก็มีเครื่องจองจำของตัวเองทั้งนั้น แค่ของข้ามันอยู่ภายนอกเท่านั้นเอง”

สกิล

สกิลติดตัว – Crimson Curse

การโจมตีและสกิลของ Briar จะสแตคเลือดไหลซึ่งจะช่วยฮีลเธอตามความเสียหายส่วนหนึ่งที่ทำได้ ด้วยความหิวตลอดเวลา เธอได้รับการฮีลเพิ่มขึ้นตามพลังชีวิตที่หายไปของเธอแต่จะขาดการฟื้นฟูพลังชีวิตภายในตัวเอง

เธอยังจะฮีลตามความเสียหายเลือดไหลที่เหลืออยู่เมื่อศัตรูที่เลือดไหลตายไป

Q – Head Rush

Briar กระโดดไปหายูนิตเพื่อสร้างความเสียหายพร้อมกับสตันและทำลายเกราะของพวกเขา

Briar จะหยุดเล็งแชมเปี้ยนศัตรูเป็นหลักหากเธอใช้สกิลนี้กับมินเนี่ยนหรือมอนสเตอร์ในระหว่างเอฟเฟกต์ของ Blood Frenzy

W – Blood Frenzy/Snack Attack

Briar กระโดดไปข้างหน้าและทำลายเครื่องจองจำของเธอ เข้าสู่สถานะ Blood Frenzy ที่ทำให้เธอไล่ตามศัตรูที่ใกล้ที่สุดอย่างไม่ลดละ (เล็งแชมเปี้ยนเป็นหลัก) ในขณะที่บ้าคลั่ง เธอจะได้รับความเร็วโจมตีและความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น และการโจมตีของเธอจะสร้างความเสียหายในพื้นที่รอบๆ เป้าหมายของเธอ

Briar สามารถเปิดใช้งานสกิลนี้อีกครั้งในขณะที่บ้าคลั่งเพื่องาบเป้าหมายในการโจมตีครั้งต่อไป สร้างความเสียหายเพิ่มเติมตามพลังชีวิตที่หายไปของพวกเขาและฮีลเธอตามความเสียหายที่ทำได้

E – Chilling Scream

Briar ปรับจิตใจของเธอใหม่ ขจัดสถานะ Blood Frenzy ออกและร่ายพลังงานเป็นเสียงกรีดร้องอันทรงพลังที่สร้างความเสียหายและสโลว์ศัตรู

ในขณะที่ชาร์จ เธอจะรับความเสียหายลดลงและฮีลตามสัดส่วนของพลังชีวิตสูงสุดของเธอ เสียงกรีดร้องที่ชาร์จเต็มจะกระแทกไปข้างหลัง สร้างความเสียหายเพิ่มเติมและสตันศัตรูที่ชนกับกำแพง

R – Certain Death

Briar เตะแท่งเลือดออกไป ติดเครื่องหมายแชมเปี้ยนตัวแรกที่โดนว่าเป็นเหยื่อของเธอ จากนั้นเธอก็ตรงเข้าไปหาพวกเขา ทำให้ศัตรูอื่นรอบ ๆ หวาดกลัวเมื่อไปถึง และเข้าสู่ภาวะโลหิตจางโดยสมบูรณ์

เธอจะไล่ตามเหยื่อของเธอจนกว่าหนึ่งในนั้นจะตาย ได้รับเอฟเฟกต์ของ Blood Frenzy รวมถึงได้เกราะ ต้านทานเวท ดูดเลือด และความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มเติม


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้