Cat Quest III เกม action RPG การผจญภัยของเหมียวในโลกโจรสลัด

เหล่าทาสแมวคอเกม RPG ห้ามพลาดเลยกับ Cat Quest III เกม open-world action RPG จาก Kepler Interactive และ The Gentlebros ซึ่งเปลี่ยนชื่อมาจาก Cat Quest: Pirates of the Purribean ล่าสุดได้มีการปล่อย Gameplay Trailer ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Switch และ PC ผ่าน Steam ในปี 2024 นี้!?

Cat Quest III – Furrst Look Gameplay

Cat Quest III เป็นเกม open-world action RPG ภาคที่สามในซีรีส์ Cat Quest ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโจรสลัดแมวเหมียว แล้วออกผจญภัยในโลกเปิด 2.5 มิติภายใต้ธีมโจรสลัด และออกสำรวจเกาะที่เต็มไปด้วยเจ้าหนูโจรสลัดที่กำลังตามหาดาวเหนือ สมบัติในตำนานที่สาบสูญ พร้อมล่องเรือข้ามเพอร์ริเบียนไปกับสหายที่คุณไว้ใจ! แต่จงระวังให้ดี เพราะทะเลไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัย เหล่ากบฏเหมียวเริ่มเข้ามาใกล้ในขณะที่ฝูงเจ้าหนูโจรสลัดที่รับฟังคำสั่งจากราชาโจรสลัดออกตามล่าคุณ…

Cat Quest III
  • การกลับมาของเหมียว
    • เกมแอคชั่น RPG สุดน่ารักที่คุณรู้จักและชื่นชอบกลับมาอีกครั้ง พร้อมการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและรูปแบบการเล่นสุดมันส์! ดำดิ่งสู่โลกใบใหม่ที่ชวนตะลึงพรึงเพริดพร้อมกับดันเจี้ยนและชีวนิเวศต่างๆ ที่รอการสำรวจ และพบกับการต่อสู้ที่ดุเดือดด้วยระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ที่มาพร้อมคอมโบการโจมตีและการสลับอาวุธที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบ co-op ก็ได้!
  • ล่องเรือผ่านเพอร์ริเบียน
    • เป็นครั้งแรกในซีรีส์นี้ที่คุณจะได้ท่องทะเลและสู้รบกันบนเรือของคุณเอง! เดินเรือเพื่อสำรวจน่านน้ำ มุ่งหน้าเข้าฝั่งอย่างราบรื่น และสำรวจดินแดนด้วยอุ้งเท้าเพื่อตามล่าสมบัติในโลกโจรสลัดที่น่าเกรงขามที่เพอร์ริเบียน! มีสมบัติมากมายให้ค้นหา รวมถึงอาวุธใหม่ เช่น ปืนปากแตร คาถาเหมียวสุดร้ายกาจ ชุดเหมียวสุดเจ๋ง และอีกมากมาย!
  • ทำเครื่องหมาย X บนจุด
    • ออกเดินทางเพื่อล่าสมบัติและสร้างเรื่องราวของคุณขึ้นมาเองได้อย่างอิสระ! ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจจุดลึกที่สุดของเพอร์ริเบียนในยามว่าง หรือทักทายเหล่าตัวละครสุดพิลึกและช่วยพวกเขาทำภารกิจระหว่างทาง คุณก็เลือกได้ตามใจชอบเลย! ปริศนาดาวเหนือแพร่กระจายอยู่ทุกที่ คุณสามารถสำรวจ รวบรวมเบาะแส และเปิดเผยความลับมากมายของเพอร์ริเบียนได้ทุกเมื่อ เรื่องราว (ของแมวเหมียว) นี้สร้างขึ้นได้ด้วยมือของคุณเอง ดังนั้นถอนสมอเรือแล้วไปกันเลย!

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/catquestgame/

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้