Razer เปิดตัว BlackWidow V4 75% คีย์บอร์ดที่รองรับ Hot-swap ตัวแรกจากค่ายเขียว

Razer แบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวคีย์บอร์ด BlackWidow V4 75% คีย์บอร์ดแมคคานิคอล 75% ตัวแรกของบริษัทที่รองรับการ Hot-swap หรือถอดเปลี่ยนสวิตช์ได้โดยไม่ต้องบัดกรี มาพร้อมกับฟีเจอร์ขั้นเทพมากมาย และค่า Polling Rate สูงลิ่วในขนาดกะทัดรัดไม่กินเนื้อที่ค่ะ

Razer BlackWidow V4 75%

รายละเอียดคีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 75%

สำหรับคีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 75% นั้นเป็นคีย์บอร์ดแมคคานิคอล 75% หรือคีย์บอร์ดที่ตัดแป้น Numpad ออกไป วัสดุของโครงคีย์บอร์ดจะทำมาจากอลูมิเนียมอัลลอย 5052 ดีไซน์แบบเดียวกับคีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 เพียงแต่ลดขนาดลงมาเท่านั้น ส่วนตัวปุ่มกดจะเป็นคีย์แคป Doubleshot ABS และใช้สวิตช์ Orange Tactile (Gen 3) เสริมความสวยงามด้วยไฟ Razer Chroma RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ทุกปุ่มผ่านแอป Razer Synapse ค่ะ

Razer BlackWidow V4 75%

จุดเด่นที่สำคัญของคีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 75% ก็คือตัวสวิตช์ที่รองรับฟีเจอร์ Hot-swap หรือก็คือสามารถถอดเปลี่ยนสวิตช์เป็นแบบอื่นได้ ซึ่งนอกจากสวิตช์แบบ Orange Tactile แล้ว ทาง Razer ยังจัดสวิตช์แบบ Yellow Linear และ Green Clicky มาให้เลือกใช้ด้วย หรือจะเปลี่ยนเป็นสวิตช์ยี่ห้ออื่นก็ได้เช่นกัน

Razer BlackWidow V4 75%

อีกหนึ่งคุณสมบัติของคีย์บอร์ดตัวนี้ก็คือโครงสร้างด้านในที่เป็นแบบ Gasket-Mounted ประกอบกับเพลต FR4 และมีโฟมซับเสียงเพิ่มมาอีก 2 ชั้น ทำให้การกดแต่ละครั้งมีความสมดุล เบา แต่ให้เสียงที่หนักแน่นสมใจ มาพร้อมกับค่า Polling Rate ที่สูงถึง 8000 Hz และปุ่มโรลเลอร์มัลติฟังก์ชั่นที่จะใช้ปรับเสียงหรือสั่งเล่นเพลง ข้าม หรือหยุดก็ได้ค่ะ

Razer BlackWidow V4 75%

คีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 75% จะวางจำหน่ายทั้งหมดสองสีด้วยกัน ได้แก่สีขาวและสีดำ ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ 189.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,700 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/gaming-keyboards/razer-blackwidow-v4-75 เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/312537/razer-announces-blackwidow-v4-75-gaming-keyboard
https://www.razer.com/gaming-keyboards/razer-blackwidow-v4-75


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้