Project Akatsuki เกม 3D action ของนินจาในโลกไซเบอร์พังค์

ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาเกมใหม่! เมื่อล่าสุดทาง Akatsuki Games ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ตัวใหม่ภายใต้ชื่อ Project Akatsuki ซึ่งเป็นเกม 3D action ผ่านทาง live stream ให้เรา ๆ ได้ว้าวและตั้งตารอกัน!

ทั้งนี้ Project Akatsuki เริ่มมีการพัฒนามาตั้งแต่ปีก่อนแล้ว โดยตัวเกมจะเน้นที่เรื่องของ “ความเร็ว” ในธีมนินจาและมีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกไซเบอร์พังค์ พร้อมเหล่าตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่าตำนานของญี่ปุ่น ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับยักษ์ (Oni) และสัตว์อื่น ๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังได้นำเอาเทคโนโลยีการเรนเดอร์คัตซีนที่ใช้ในเกม Tribe Nine มาใช้ด้วย!

Project Akatsuki

และในตอนนี้ทางทีมงานก็ยังประกาศรับสมัครคนสำหรับโปรเจกต์นี้อยู่ผ่าน Official Site ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการพัฒนาเกมเบื้องหลังได้ด้วย!

Project Akatsuki Presentation Trailer

Project Akatsuki Emotional Trailer

Project Akatsuki จะพาคุณพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนเข้าไปผจญภัยกวัดแกว่งอาวุธฝ่าดงศัตรูใน Akatsuki City! โดยที่แต่ละคนจะมีรูปแบบการต่อสู้และอาวุธเป็นของตัวเอง เช่นตัวละครที่ชื่อ Mio Sakagami ที่ถูกเห็นว่าใช้อาวุธจำพวก Mace ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ ในขณะที่ Kokoro Otake ใช้อาวุธที่สามารถยิงมิสไซล์ไปยังศัตรูจากระยะไกล

ตัวละครจาก Trailer

ภาพจาก Trailer

ทั้งนี้ในเรื่องของแพลตฟอร์มหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม ขอให้เพื่อน ๆ ที่สนใจอดใจรอกันหน่อยนะ ไว้ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจากทางออฟฟิเชียลเราจะมาคอยอัปเดตให้ทุกคนได้รู้อย่างแน่นอน!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/AkatsukiGamesPR

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com / gamerbraves.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้