AISHA Exploring the star ร่วมฉลองวันเกิดที่แสนยิ่งใหญ่ของ Aisha 18 สิงหาคมนี้

ใครที่เป็นแฟน VTuber สาว Aisha ไอช่า เตรียมร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 4 ปีที่แสนยิ่งใหญ่ “AISHA Exploring the star: The new era has begun” ในวันที่ 18 สิงหาคม 2023 เวลา 19.00 น. ที่ช่อง Aisha Channel ทาง Youtube ได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!

AISHA
AISHA

โดยอีเวนต์ AISHA Exploring the star จะมาพร้อมเรื่องราวบทใหม่ หนทางการเป็น Virtual Cat Artist Live2D “ร่างใหม่” ธีมใหม่! ของไอช่า สตรีมเมอร์มากความสามารถที่นำเสนอเรื่องราวผ่าน Virtual Character 2D และ 3D ในภาพแมวสาวผมทองสุดน่ารักที่พร้อมมาดูแลใจคุณ ที่จะมา Start ความเป็น Star ไปพร้อมทุกคน และการเปิดชุดใหม่ของ Aisha ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานให้เหล่าแฟนคลับ (กุ๊ปเปี้ยนส์) อย่างมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรม Photo Shoot ร่วมกันในร่างใหม่กับเหล่ากุ๊ปเปี้ยนส์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่จะมีเหล่ากุ๊ปเปี้ยนส์อยู่ในภาพด้วย!!! ใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Notify me ได้ใน Youtube ที่ด้านล่างนี้เลย!

AISHA Exploring The Star : New Live2D Event

Exploring the star : The new era has begunการสำรวจหมู่ดาวในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับยุคสมัยใหม่ที่ได้เริ่มขึ้น เอ๊ะ! แล้วทำไมต้องเป็นดวงดาว? ไอช่าจะไปอวกาศเหรอ? ยุคสมัยใหม่หมายถึงอะไรกันนะ? แล้วการสำรวจในครั้งนี้หมายถึงอะไรกันแน่?!

การสำรวจหมู่ดาวในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ไอช่าและกุ๊ปเปี้ยนส์ทุกคนจะได้ไปสำรวจร่วมกัน เพราะไอช่าจะพาทุกคนเดินทางสู่เรื่องราวบทใหม่ที่ต่อเนื่องจากเรื่องราวครั้งก่อนเมื่อตอน Chapter : Aisha Reconnect ที่ได้พาไอช่ากลับมาหาทุก ๆ คนอีกครั้งหลังจากการพักกิจกรรมไปกว่า 4 เดือน โดยในครั้งนี้ ทั้งเรื่องราวตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และความทรงจำที่มีค่าของไอช่ากับทุก ๆ คน จะถูกถักทอเชื่อมต่อกันเป็นเส้นทางสายใหม่

และความปรารถนาอันแรงกล้าของไอช่าที่จะขึ้นไปเป็น STAR ทำให้เกิดปรากฎการณ์ Aisha Magnetic Portal ซึ่งดึงดูดอนุภาคความอบอุ่นของแฟนคลับทุก ๆ คนที่เปรียบได้ดั่งความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์ มาชนกับแก๊สในชั้นบรรยากาศของโลกวีทูปเบอร์ จนเกิดเป็นสะพานแสงสีเขียวอมฟ้าทอดยาวไปบนอวกาศ นำพาสีสัน ความรักและความหวังใหม่มาสู่โลกนี้

สะพานแสงนี้ทอดยาวสู่อนาคตและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่เรากำลังจะก้าวเดินไปด้วยกัน ด้วยโมเดลใหม่ ธีมใหม่ และโอกาสใหม่ ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะอยู่ในงานครบรอบ 4 ปีที่จะถึงนี้ ที่ไม่ใช่แค่การเปิดตัวชุดใหม่และเรื่องราวใหม่เท่านั้น แต่จะมีมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมอื่น ๆ อีกด้วย

ขอให้ความรู้สึกของไอช่า..ส่งไปถึงพวกคุณ

ติดตามสตรีมเมอร์สาวแมวหัวทองไอช่าได้ทาง
Youtube : https://www.youtube.com/@AishaChannel
Twitter : https://twitter.com/Aisha_Channel
Facebook :
https://www.facebook.com/AishaChannelOfficial


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้