Myth: Gods of Asgard เกม Rogue-like ARPG ก้าวเข้าสู่โลกเทวตำนานนอร์สได้แล้วบนมือถือทั้งสองระบบ

ชาวเกมมือถือผู้หลงใหลปกรณัมนอร์สมีเฮ! Myth: Gods of Asgard เกม Rogue-like ARPG จาก Momo Technology HK Company Limited เปิดให้เราได้เข้าสู่โลกเทวตำนานนอร์สแล้วบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android

Myth: Gods of Asgard

Myth: Gods of Asgard เป็นเกม Rogue-like ARPG ที่มีสไตล์อาร์ตและระบบการต่อสู้คล้าย Hades โดยตัวเกมจะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเทวตำนานและกลายมาเป็นอวตารของเทพนอร์ส! เข้าร่วมสงครามอันยิ่งใหญ่และเอาชนะบอสที่ทรงพลัง รวมถึงนิดฮอกก์, เฟนรีร์ และยอร์มุนกันดร์ สัมผัสความสนุกสุดมันไปกับเกมแนวเดินหน้าฆ่าฟัน ต่อสู้พลิกชะตาแห่งแร็กนาร็อก!

  • สุดขีดสุนทรียภาพแห่งความรุนแรง
    • ตัวเกมมีระบบการต่อสู้แนว Hack ‘N’ Slash ที่นำเสนอการฟันที่สมจริงและเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ ซึ่งทักษะการต่อสู้ของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการกำราบบอส พร้อมแผนที่สุดท้าทายกว่าร้อยที่จะมอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้กับทุกการสำรวจ
  • ไร้เทียมทานด้วยการสร้างหลายร้อยล้านรูปแบบ
    • บำรุงรักษาอิกดราซิลและเชื่อมต่อโลกทั้งเก้าด้วยใบไม้ล้ำค่า พันธะศักดิ์สิทธิ์มากมายรอให้คุณสร้างสรรค์ และแต่ละการผสมผสานจะก่อให้เกิดพลังเหนือจินตนาการ เพิ่มพูนพลังการต่อสู้ให้กับคุณอย่างมหาศาล และออกตามหาสิ่งประดิษฐ์โบราณเหนือธรรมชาติที่หายสาบสูญในโลกทั้งเก้าเพื่อใช้ช่วยคุณให้กำชัยในสนามรบ
  • โลดแล่นในเทวตำนานนอร์สและหยุดยั้งแร็กนาร็อกเคียงบ่าเคียงไหล่ธอร์
    • พล็อตเรื่องอ้างอิงจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซซึ่งรวมถึง Eda, Song of the Nibelungen, Beowolf และ Gospel of Loki ฟื้นคืนชีวิตให้โลกแห่งตำนานนอร์สกลับมามีสีสัน คุณจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครซึ่งเป็นที่รู้จักดี เช่น วัลคีรี ซิกฟรีด ธอร์ อูลร์ และเฟรยา เพื่อสำรวจสิ่งที่ไม่รู้จักในโลกนี้อย่างค่อยเป็นค่อยไป เปลี่ยนเรื่องราวน่าสนใจนับร้อยให้กลายเป็นการ์ดและสร้างพลังสุดแกร่งเพื่อสู้ศึกแร็กนาร็อกไปด้วยกัน!

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/goa.managene
Twitter : https://twitter.com/Myth_goa


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้