Umamusume: Pretty Derby – Party Dash เกม action party ออกวิ่งคว้าชัยกับสาว ๆ 2024 นี้!

ข่าวดีสำหรับสาวก Umamusume ! ล่าสุดภายในงาน Nintendo Direct ได้มีการประกาศจากทาง Cygames ออกมาว่า Umamusume: Pretty Derby – Party Dash เกม action party ภาค spin-off ของเกมมือถือ Umamusume: Pretty Derby เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ภายในปี 2024 นี้พร้อมกันทั่วโลก!

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash เป็นเกม action party เกมใหม่ของจักรวาล Umamusume ซึ่งคุณสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คนทั้งแบบ Local และ Online โดยคุณจะได้นำทีมสาว ๆ คว้าชัยใน Slapdash Grand Prix! เลือกทีมและพาพวกเธอพิชิตอีเวนต์ทั้ง 4 แล้วเอาถ้วยรางวัลกลับไปนอนกอดที่บ้านได้เลย!

ฟังให้ดี! ทางสถาบันจะจัดอีเวนต์สุดพิเศษในช่วงเวลาอันทรงเกียรติ Spring Fan Fest ! แต่ละทีมต้องเข้าแข่งขันอีเวนต์แสนสนุกทั้งสี่! และมั่นหมายคว้าเกียรติอันสูงสุดในการแข่ง Hurtling Hurdles, Blazing Baskets, Dodgeball Demolition และ Gourmet Gauntlet ให้ได้!

อีเวนต์

  • Hurtling Hurdles – กระโดด, ปีนป่าย และโบยบินข้ามรั้ว! วิ่งแข่งกันทะลุร้านค้าของสถาบัน หรือแม้แต่บ้าน! อย่างน้อยก็กดออดหน้าบ้านใช่มั้ย?
  • Blazing Baskets – ที่นี่ทุกคนคือศัตรู! สิ่งกีดขวางและไอเท็มต่าง ๆ จะทำให้สนามการแข่งนี้เกิดการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวหรือยอมแพ้ไปซะ
  • Dodgeball Demolition – ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่? ขว้างบอลสุดเถื่อนในเกมดอดจ์บอลแบบแบทเทิลรอยัลนี้!
  • Gourmet Gauntlet – เสิร์ฟของโปรดให้เพื่อนร่วมทีมคุณให้มากและเร็วที่สุด! การสวาปามนำมาสู่ทองคำ!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/uma_musu_hacha


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้