Pwnage เปิดตัว StormBreaker เมาส์เกมมิ่งระดับพรีเมียมที่สร้างจากแมกนีเซียมอัลลอย

Pwnage แบรนด์ผู้ผลิตที่เคยให้กำเนิดเกมมิ่งเกียร์ระดับพรีเมียมมานักต่อนัก ได้เปิดตัวอุปกรณ์น้องใหม่อย่างเม้าส์ StormBreaker เม้าส์น้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นมาจากแมกนีเซียมอัลลอย หรือโลหะผสมแมกนีเซียม ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้นค่ะ

รายละเอียดเม้าส์ StormBreaker จาก Pwnage

สำหรับเม้าส์ StormBreaker นี้จะเป็นเม้าส์รุ่น Ultra Lightweight หรือเม้าส์น้ำหนักเบาพิเศษแต่มีความทนทานสูง รับประกันด้วยวัสดุที่สร้างมาจากโลหะผสมแมกนีเซียม ตัวเม้าส์นั้นจะมีน้ำหนักเพียงแค่ 51 กรัม มีรูปทรงที่ได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์และสามารถกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

StormBreaker

ด้านเซนเซอร์ของตัวเม้าส์นั้นจะเป็นเซนเซอร์ที่สามารถปรับตำแหน่งได้ ซึ่งนอกจากจะให้ความแม่นยำสูงแล้ว เซนเซอร์ที่ปรับตำแหน่งได้อย่างอิสระนี้ยังสามารถช่วยลดอัตราความผิดพลาด ทำให้เม้าส์รุ่น StormBreaker มีความรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าเม้าส์อื่น ๆ ถึง 14% ทั้งยังสามารถลดความคลาดเคลื่อนในการเล็งได้ถึง 23% นับว่าเป็นเม้าส์ที่เหมาะกับการใช้เล่นเกมซึ่งต้องการความแม่นยำสูงอย่างแท้จริง

StormBreaker

ในส่วนของการเชื่อต่อ เม้าส์รุ่น StormBreaker ถูกออกแบบมาเป็นเม้าส์รุ่นไร้สายที่มีอัตรา Polling Rate อยู่ที่ 2000 Hz, มีอัตจราการตอบสนองหลังจากคลิกอยู่ที่ 0.6 ms และมีแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานถึง 120 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งอาจจะกินเวลาตั้งแต่ 60-90 นาทีค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pwnage.com/products/stormbreaker ในส่วนของราคานั้นอยู่ที่ 179 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,240 บาท แถมนอกจากเวอร์ชั่นปกติซึ่งจะมีขาวกับดำแล้ว ยังมีรุ่น Limited Edition ที่มีตัวเลือกสีให้เลือกเพิ่มมากขึ้นด้วย บอกเลยว่าเท่โดนใจจริง ๆ

StormBreaker

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/310291/pwnages-magnesium-alloy-gaming-mouse-stormbreaker-available-now
https://pwnage.com/products/stormbreaker?variant=42198025666751


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้