Soulstice เกม action RPG สองนักรบสาวพร้อมปกป้องสมดุลอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์บน PS4

ข่าวดีสำหรับชาว PS4! Soulstice เกม action RPG จาก Modus Games และ Reply Game Studios ซึ่งก่อนหน้าได้มีการวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam ทำการพอร์ตลงเครื่อง Playstation 4 พร้อม free content update ของเครื่องก่อนหน้าแล้ว!?

Soulstice เป็นเกม action RPG ที่จะพูดถึงสมดุลของ Holy Kingdom of Keidas ที่ถูกทำลายลงเมื่อสิ่งมีชีวิตดุร้ายทรงพลัง “Wraiths” บุกรุกมาจากอีกด้านของ the Veil และข่มขู่ที่จะสูบกินเหล่าสิ่งมีชีวิต Wraiths นั้นนอกจากกัดกินเหยื่อแล้วยังสามารถสิงสู่ร่างกายของเหยื่อให้กลายเป็นมอนสเตอร์ตามเรื่องเล่าพื้นบ้านได้อีกด้วย ซึ่งมีเพียง “Chimera” นักรบลูกครึ่งที่เกิดจากการรวมวิญญาณสองดวงเข้าด้วยกันเท่านั้น ที่จะสามารถปกป้องมนุษยชาติได้

Soulstice

Briar และ Lute คือสองพี่น้องที่เกิดใหม่ในฐานะ Chimera ซึ่งการกลายสภาพนี้ทำให้ Briar ได้รับพละกำลังเหนือมนุษย์และการฟื้นฟู ในขณะที่ทาง Lute ที่เป็นผู้เสียสละเพื่อผูกรวมวิญญาณกับพี่น้องของเธอนั้นได้กลายเป็นภูตผีที่มีพลังลึกลับ ทั้งสองถูกส่งมาเพื่อปฏิบัติภารกิจทวงคืนเมืองที่ถูกคุกคามโดย Wraiths ซึ่งทำให้พวกเธอพบว่าองค์กรที่พวกเธอสังกัดมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้น

Soulstice

ออกท่องไปในโลกสุดดาร์คที่เต็มไปด้วยปริศนาซุกซ่อนอยู่ ฝึกมือให้เชี่ยวชาญในระบบการต่อสู้อันหลากหลาย และใช้ประโยชน์จากพลังของสองสาวพี่น้องในเรื่องราว coming-of-age สุดแฟนซีพร้อมการต่อสู้อันรวดเร็ว ศัตรูชั่วร้าย และการต่อสู้บอสที่แทบหยุดหายใจ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • สู้อย่างสอดคล้อง – Briar ชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดและการต่อสู้แบบต่อเนื่อง ในขณะที่ Lute สามารถควบคุมสนามรบได้ด้วยพลังของเธอ ผสมผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองเพื่อปลดล็อกรูปแบบการต่อสู้ทรงพลัง รวมทั้งดึงศักยภาพที่แท้จริงในฐานะ Chimera ออกมา
  • ปรับแต่งอาวุธและความสามารถ – ระหว่างที่เล่นเกมทั้งอาวุธและการอัปเกรดจะถูกปลดล็อก ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนไปมาได้แม้กระทั่งระหว่างการต่อสู้เพื่อทำดาเมจต่อศัตรู
  • ออกท่อง City of Ilden – ค้นพบปริศนนาและความลับที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเมือง รอยฉีกขาดบนท้องฟ้านั้นเปิดขึ้นอยู่เหนือเมือง Ilden ซึ่งเมื่อ Briar และ Lute เข้าใกล้มันเท่าไหร่ รอบกายพวกเธอก็จะยิ่งทวีความอันตรายและบิดเบี้ยวยิ่งขึ้น
  • สัมผัสกับ Grim World – เข้าสู่เรื่องราวสุดดาร์คของสองพี่น้องในรูปแบบอาร์ตสุดทันสมัยและโฉบเฉี่ยวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความแฟนตาซีของญี่ปุ่นแบบคลาสสิก
  • ต่อสู้กับศัตรูที่มีคลาสต่างกัน – Wraiths, Corrupted และ Possessed ได้เข้ามายังโลกจาก the Veil ใช้ออร่าของ Lute เพื่อทำให้พวกมันอ่อนแอลง แล้วปรับให้เหมาะกับกระแสการต่อสู้ที่คุณจะไม่มีทางรู้สึกจำเจ
  • ค้นพบความจริงเกี่ยวกับต้นกำเนิดของคุณ – ตลอดเกม ทั้ง Briar และ Lute จะได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับตัวตนและพลังของพวกเขา ทว่าพวกเขาจำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเพื่อที่จะยึดมั่นในสายสัมพันธ์ที่ไม่อาจถูกทำลายของพวกเธอ

สำหรับเพื่อน ๆ ชาว PC ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อผ่าน Steam กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงลดราคาถึง 40% เหลือเพียง 281.40 บาทเท่านั้น!

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้