เมื่อ TikToker มุ่งมั่นอยากแสดงบท “ศพ” ในวงการบันเทิง เลยโพสต์คลิปนอนตายร่วม 321 วัน…

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คนคงหนีไม่พ้น นักแสดงชื่อดังใน Hollywood, นักกีฬาดาวรุ่ง หรือนักร้องระดับโลก คงต้องมีการวาดฝันกันบ้างแหละว่าชีวิตจะเป็นแบบไหนหากเรามีชื่อเสียงและรวยขึ้นมา แต่จะเป็นยังไงถ้าอาชีพในฝันของคุณคือการได้แสดงเป็นศพ?

ใช่แล้ว!? นี่คืออาชีพในฝันของชายที่ชื่อ Josh Nalley จาก Kentucky USA และด้วยความมุ่งมั่นนี้เองก็ทำให้เขาได้แสดงในซีรีส์ยอดฮิต CSI และทำตามความฝันสำเร็จ ซึ่งเขาได้ทำการโพสต์คลิปตัวเองนอนเป็นศพในสถานที่ต่าง ๆ ทุกวันลงบน TikTok เป็นเวลา 321 วัน

@living_dead_josh Tune in to the Season 2 premiere September 29th @csicbs #csivegas #cbs #dreamcometrue #goals #fyp #foryoupage ♬ Who Are You – The Who

โดยหลังจากที่อัปโหลดคลิปที่ 100 เขาก็ได้รับสายที่เขารอคอยมาตลอดจากทีมโปรดักชั่นของ CSI: Vegas หนึ่งในซีรีส์สปินออฟของ CSI ถึงแม้ว่าเขาจะได้แสดงเพียงแค่ตอนเดียว แต่นั่นก็แสดงให้เห็นว่า Hollywood เห็นถึงความสามารถของเขา…

 TikTok
เครดิตภาพ : courier-journal.com

ทั้งนี้ตัว Josh Nalley ได้กล่าวว่าเขาไม่ชอบการพูดหน้ากล้อง แต่เขาสามารถนอนตรงนั้นและทำตัวเป็นศพได้ง่าย ๆ และการที่ทำคลิปมากว่า 300 โพสต์ ก็ทำให้เขามีความก้าวหน้าขึ้น โดยจะเห็นได้จากในคลิปแรกว่าเขายังมีการหายใจอยู่ หรือเลือดปลอมที่ทำออกมาได้ค่อนข้างแย่ ซึ่งเขาได้เลิกใช้เลือดปลอมและยังสามารถกลั้นหายใจได้ดีขึ้นอีก!

 TikTok
ภาพจาก TikTok : living_dead_josh

ดังนั้นถ้าใครมาบอกว่าคุณทำตามความฝันไม่ได้หรอก จงลุกขึ้นแล้วออกไปข้างนอกซะ!? สัมผัสหญ้าเขียวชอุ่มโดยการแกล้งนอนตายในสวน คุณไม่รู้หรอกว่าจะมีใครมาเรียกตัวเพราะความเจ๋งของคุณรึเปล่า…

ติดตาม Josh Nalley เพิ่มเติมได้ทาง
TikTok : living_dead_josh

แปลและเรียบเรียงจาก : gamingbible.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้