Sound! Euphonium ภาคพิเศษก่อนขึ้นซีซั่น 3 ปล่อยตัวอย่างหลัก!

Play Video

Hibike! Euphonium หรือ Sound! Euphonium ที่มีการสร้างภาคพิเศษตอนใหม่ ที่เป็นบทกลางก่อนขึ้นซีซั่น 3 ในชื่อ Sound! Euphonium Ansemble Contest ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยตัวอย่างหลักออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในตัวอย่างนี้เราจะได้ยินเพลง Ansemble ของ TRUE ที่เป็นเพลงประกอบหลักด้วย! สำหรับกำหนดฉายจะเป็นวันที่ 4 สิงหาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น จะมีการนำเข้ามาฉายในไทยหรือไม่นั้น แฟน ๆ ก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะ!

Sound! Euphonium Ansemble Contest New Visual

Sound! Euphonium Ansemble Contest Main Trailer

ส่วนตั๋วล่วงหน้าที่ประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์วันที่ 9 มิถุนายน 2023 (บนเว็บวันที่ 12 มิถุนายน) โดยตัวบัตรจะมีทั้งหมด 12 แบบด้วยกัน

Sound! Euphonium เดิมเป็นนิยายแนวดราม่าชีวิตประจำวันของ Takeda Ayano และวาดภาพประกอบโดย Asada Nikki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2013 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างมังงะโดย Hami และฉบับอนิเมะที่สร้างโดย Kyoto Animation ในเดือนเมษายน 2015 สำหรับอนิเมะซีซั่น 3 มีกำหนดฉายภายในปี 2024

สำหรับเรื่องราวของภาค Ansemble Contest จะเกิดขึ้นหลังจากที่ Kumiko ได้กลายเป็นหัวหน้าชมรมดุริยางค์ และกำลังจะเลือกสมาชิกในโรงเรียนเพื่อแข่งขันในรายการ Ansemble Contest แต่กลายเป็นว่าต้องพบเจอกับปัญหากับทีมเครื่องเป่าทองเหลืองซะงั้น งานนี้ Kumiko จะก้าวข้ามปัญหาและผ่านเข้ารอบคัดเลือกได้ด้วยดีหรือเปล่านะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก: 『特別編 響け!ユーフォニアム~アンサンブルコンテスト~』公式サイト (anime-eupho.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้