Little Big Workshop ได้เวลามาเป็นเจ้าของโรงงานบนมือถือกันแล้วทั้ง Android/iOS สโตร์ไทย!

หลังจากที่ได้เคยลงคอนโซลและแพลตฟอร์มอื่น ๆ กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็มีข่าวสุดน่ายินดีมาให้ชาวมือถือได้ร้องเฮแล้ว ! ในตอนนี้ทาง HandyGames ก็ได้ประกาศพร้อมนำ Little Big Workshop มาบุกมือถือแล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS สโตร์ไทย

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกม กันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย

ราคา 199 บาท
ราคา 199 บาท

Little Big Workshop นั้นจะให้เราได้มาสวมบทบาทเป็น Big Boss และดูแลโรงงานของเราเอง ซึ่งเรานั้นก็จะได้มาคอยจัดระเบียนชั้นแต่ละชั้นของโรงงาน จัดการเหล่าคยงงาน ซื้อเครื่องจักร และดีไซน์ Production Lines ที่มีคุณภาพ ภายในเวลาที่กำหนด เพื่อความพึงพอใจของเหล่าลูกค้าของเรา!

สัมผัสประสบการณ์ Sandbox ที่จะให้เราได้ใช้ความคิด ไตร่ตรอง และทดลองสิ่งต่าง ๆ จนกว่ามันจะทำงานในแบบที่เราต้องการ จัดหาสินค้า ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า พร้อมสัมผัสกับตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

เริ่มต้นจาก Workshop เล็ก ๆ ก่อนจะขยับขยายสู่โรงงาน ! ปลดล็อคเครื่องจักรต่าง ๆ รวมไปถึงเพิ่มกระบวนการขั้นตอนการผลิต ขยับขยายจำนวนห้อง และในไม่ช้านั้น เราก็จะได้มาเป็นผู้นำการผลิตที่หลากหลาย ผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสูงหลายร้อยชิ้นในแต่ละวัน และเราก็จะได้มาคอยเฝ้าดูเหล่าคนงานผู้น่ารักของเราในการทำงานอย่างมีความสุข !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้