Metal Gear Solid 3 เปิดตัวภาครีเมค มาจริง ชนิดไม่ต้องลือให้ลุ้นเหนื่อย

หลังจากที่ลือกันมาเนิ่นนาน ในที่สุดทาง Konami ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Metal Gear Solid Delta: Snake Eater หรือเวอร๋ชั่นรีเมคของภาค 3 ดั้งเดิมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะลงให้กับเครื่อง PS5, Xbox Series X|S และ PC แต่ยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายค่ะ

Metal Gear Solid

มาจริงแบบไม่ต้องลุ้น พร้อมมัดรวมแพ็กสามภาคดั้งเดิม!

สำหรับเกม Metal Gear Solid 3: Snake Eater นั้น เดิมเป็นเกมที่ลงให้กับเครื่อง PS2 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2004 และถึงแม้ชื่อภาคจะจั่วไว้ว่าภาคสาม แต่หากพูดถึงด้านเนื้อเรื่องแล้ว ภาคนี้จะถือเป็นภาคต้นกำเนิด หรือก็คือภาคที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของไทม์ไลน์ เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสซีรีส์นี้มาก่อน

สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นรีเมคนี้จะได้รับการยกระดับกราฟิกใหม่ทั้งหมด, ใช้เสียงพากย์ตัวละครจากภาคต้นฉบับ, มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและเคารพต่อต้นฉบับ รวมถึงมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้เอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายได้สะดวกขึ้นอีกด้วย งานนี้ก็เพื่อให้ทั้งแฟนหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบออริจินัลและทำความรู้จักกับบิ๊กบอสในปฏิบัติการ Snake Eater ค่ะ

Metal Gear Solid

นอกจากฉบับรีเมคของภาค 3 แล้ว ทาง Konami ยังได้ประกาศเปิดตัว Metal Gear Solid: Master Collection ซึ่งจะเป็นการนำตัวเกมฉบับดั้งเดิมมาลงให้กับแพลตฟอร์มเจนปัจจุบันอีกด้วย โดยรายชื่อเกมที่ประกาศออกมาตอนนี้ก็ได้แก่ Metal Gear Solid, Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty และ Metal Gear Solid 3: Snake Eater และจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ค่ะ

ใครที่เป็นแฟนเกมแนวลอบเร้นหรืออยากลองสัมผัสกับแฟรนไชส์ Metal Gear บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนแฟนพันธุ์แท้ทั้งหลายเองก็เตรียมเฮและกลับไปเล่นกันแบบจุใจได้เลย คาดว่าไม่นานเกินรอก็น่าจะได้เล่นแล้วค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.gematsu.com/2023/05/metal-gear-solid-delta-snake-eater-announced-for-ps5-xbox-series-and-pc
https://www.konami.com/mg/mc/us/en/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้