Razer ร่วมมือกับ Roblox ออกคีย์บอร์ด หูฟัง และเมาส์เกมมิ่ง เอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ

ทาง Razer แบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชื่อดัง ได้ประกาศร่วมมือกับเกม Roblox ออกชุดอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในธีมเกม Roblox ชุดใหม่ ซึ่งก็มีทั้งเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟังที่ได้รับการดีไซน์โดยอ้างอิงจากตัวเกมเป็นหลัก แถมอุปกรณ์แต่ละชิ้นยังมาพร้อมกับโค้ดชุด Cosmetic สำหรับเอาไปใช้ตกแต่งตัวละครภายในเกมอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเกม Roblox ห้ามพลาดเด็ดขาด

Roblox

ส่วนแฟนเกมโรบอกคนไหนที่กำลังมองหาเกม Roblox น่าเล่น คนไทยเล่นเยอะ คลิกดูได้เลย

รายละเอียดอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในธีม Roblox

Razer Orochi V2 – Roblox Edition

Roblox

สำหรับเมาส์ Razer ในธีม Roblox นั้นก็คือเมาส์ Razer Orochi V2 หรือเมาส์รุ่นเล็กน้ำหนักเบาที่มาพร้อมกับโหมด Razer HyperSpeed Wireless และ Bluetooth ช่วยให้เมาส์ตัวนี้มีการตอบรับที่รวดเร็วทันใจและมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน โดยผู้ที่สั่งซื้อเมาส์รุ่นนี้จะได้รับไอเทมนามว่า Cyberpack หรือกระเป๋าสะพายหลังที่มีรูปร่างเหมือนเมาส์ของทาง Razer ไม่มีผิดค่ะ

ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ 90 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.razer.com/gaming-mice/razer-orochi-v2/RZ01-03730600-R3M1

Razer BlackWidow V3 – Roblox Edition

Roblox

เกมมิ่งเกียร์ชิ้นถัดไปก็คือคีย์บอร์ด Mechanical รุ่น Razer BlackWidow V3 หรือคีย์บอร์ดที่มีปุ่มเป็น Green Switch เคลือบด้วย UV สีขาว และมีไฟ RGB ด้านใต้ที่สามารถปรับเปลี่ยนแสงสีได้ด้วยโปรแกรม Chroma RGB ของทาง Razer ส่วนตัวไอเทมคอสเมติกที่จะได้จากการซื้อคีย์บอร์ดรุ่นนี้ก็คือปีก Cyber Wings ที่จะทำให้ตัวละคร Roblox ของเรามีปีกนกรูปร่างคล้ายคีย์บอร์ดค่ะ

ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ 180 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,150 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.razer.com/gaming-keyboards/razer-blackwidow-v3/RZ03-03542800-R3M1

Razer Barracuda X – Roblox Edition

Roblox

สำหรับเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสุดท้ายในชุดคอลเล็กชั่น Roblox นั้นก็คือหูฟัง Razer Barracuda X ซึ่งมีจุดเด่นเป็นแบตเตอรี่ที่สามารถอยู่ได้นานถึง 50 ชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อได้กับทั้ง PC, มือถือ และเครื่องคอนโซลผ่านระบบ Bluetooth 5.2 หรือจะเชื่อมต่อด้วยสายขนาด 3.5 มม. ก็ได้ ใครที่ซื้อหูฟังรุ่นนี้ไปจะได้รับโค้ดสำหรับไอเทม Cyberhelm หรือหูฟังสุดเก๋ เอาไว้ให้ตัวละคร Roblox ของเราสวมใส่ภายในเกมค่ะ

ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,400 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.razer.com/gaming-headsets/razer-barracuda-x/RZ04-04430400-R3M1

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamespot.com/articles/razer-and-roblox-team-up-for-special-edition-gaming-keyboard-headset-and-mouse/1100-6513575/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้