McDonald’s x One Piece เหล่าลูกเรือเตรียมพร้อม การกลับมาของ Chicken Tatsuta

ข่าวดีสำหรับสหายโจรสลัด! ล่าสุดทาง McDonald’s Japan ได้ออกมาประกาศแคมเปญพิเศษที่จะคอลแลปกับอนิเมะโชเน็นชื่อดังอย่าง One Piece พร้อมการกลับมาของเมนู Chicken Tatsuta ในปีนี้! โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ภายในประเทศญี่ปุ่น! นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิป Trailer ฮา ๆ ที่ Gol D. Roger และโจรสลัดหมวกฟางจะมาเชิญชวนเหล่าสหายโจรสลัดออกตามหา Tatsuta (ทัตสึตะ) กันด้วย! 

McDonald’s X One Piece – Chicken Tatsuta

ความมั่งคั่ง ชื่อเสียง และทัตสึตะ ผู้ที่ครอบครองทุกอย่างบนโลกใบนี้ก็คือราชาโจรสลัด Gol D. Roger และคำพูดที่เขาได้พูดไว้ก่อนตายทำให้ผู้คนมุ่งสู่ท้องทะเลก็คือ “ทัตสึตะของปีนี้อย่างนั้นเหรอ? ไปหาเอาเลย! ฉันทิ้งมันไว้ที่ McDonald’s แล้ว!”

ซึ่งในปีนี้ยังมี Yuzu-scented grated chicken tatsuta พร้อมเปิดตัว Rice Chicken Tatsuta ที่คุณจะได้สัมผัสความกรุบกรอบของหัวไขเท้าขูดที่ไม่อาจต้านทาน วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาอีกด้วย!

McDonald’s X One Piece – Rice Chicken Tatsuta

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อาจไม่รู้ Chicken tatsuta คือเมนูเบอร์เกอร์ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นที่มีจำหน่ายเฉพาะ McDonald’s Japan เท่านั้น ซึ่งจะใช้การทำแบบ Tatsuta-age ทัตสึตะอาเกะ โดยเป็นการปรุงที่นำเนื้อสัตว์ที่ผ่านการหมักแล้ว ไปคลุกกับแป้ง และนำไปทอดแบบ Deep fry

แหม เห็นทีต้องพาลูกเรือออกไปล่องทะเลตามหาสมบัติน่าอร่อยชิ้นนี้ซะแล้ว!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : @McDonaldsJapan

แปลและเรียบเรียงจาก : animecorner.me


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้