เปิดรับสมัคร RoV VALOR CITY ภาคใต้ และภาคเหนือแล้ววันนี้ !

RoV VALOR CITY 2023

RoV VALOR CITY 2023 การแข่งขัน RoV สี่ภาคสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ พร้อมเปิดสนามให้ผู้เล่นภาคใต้ และภาคเหนือแล้ววันนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึกแห่งศักดิ์ศรีกันเลย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 8 เมษายน 2566RoV VALOR CITY 2023 การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV สี่ภาค เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่จะมาเป็นเพชรเม็ดใหม่ของวงการ RoV จัดการแข่งขันทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ตั้งแต่เดือนแมษายนจนถึงเดือนพฤษภาคม คัดเลือกยอดฝีมือของแต่ละภาคเพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และชิงรางวัลมูลค่ารวม 1,000,000 บาท สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !
สำหรับภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เปิดรับสมัครเป็นสองภาคแรก ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่น RoV ทุกท่าน ทำให้ภาคกลางมีทีมที่เข้าแข่งขันถึง 512 ทีม ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีทีมที่เข้าแข่งขันถึง 330 ทีม และตอนนี้ก็ถึงคราวของภาคใต้ และภาคเหนือกันแล้ว

ภาคใต้ และภาคเหนือ พร้อมแล้วสมัครเลย !

สองภาคสุดท้ายก่อนเข้าสู่รอบชิงแชมป์ เปิดรับสมัครวันที่ 8 - 13 เมษายน 2566

● ภาคใต้ สมัครที่ https://tournaments.beyondgodlike.net/tournament_inspect?view=11
● ภาคเหนือ สมัครที่ https://tournaments.beyondgodlike.net/tournament_inspect?view=10

รายละเอียดการแข่งขัน
การแข่งขันมีทั้งหมด 3 สเตจ ได้แก่ Online Qualifier, Regional Offline และ Grand Final โดยแบ่งออกเป็น 4 ภาค ได้แก่ ภาคกลาง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้ และภาคเหนือ
การรับสมัคร รวมถึงการแข่งขันในรอบ Online Qualifier และ Regional Offline จะถูกจัดแยกกันในแต่ละภาค โดยในรอบ Regional Offline จะจัดเป็นงานออฟไลน์ อันดับที่ 1 และ 2 ของทุกภาคจะเป็นตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันกับตัวแทนภาคอื่น ๆ ในรอบ Grand Final ที่ภาคเหนือ เพื่อหาแชมป์ที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทีมในรายการ RoV VALOR CITY 2023
การแข่งขันทั้งรอบ Online Qualifier และ Regional Offline จะเป็น Single Elimination และในรอบชิงชนะเลิศ Grand Final รูปแบบการแข่งขันจะเป็น Double Elimination

เวทีการแข่งขันในรอบ Regional Offline หรือรอบคัดเลือกระดับภาค ได้แก่
● ภาคกลาง @ Central Westgate
● ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ @ Central Khonkaen
● ภาคใต้ @ Central Suratthani
● ภาคเหนือ @ Central Chiangmai
และต่อเนื่องที่ Central Chiangmai กับรอบ Grand Final

กำหนดการรับสมัคร และการแข่งขัน
ในตอนนี้เป็นเวลาของการรับสมัครผู้เล่น RoV VALOR CITY 2023 ภาคใต้ และภาคเหนิอ จนกว่าจะปิดรับในวันที่ 13 เมษายน 2566 และแข่งขันรอบออนไลน์ในวันที่ 17 – 21 เมษายน 2566 ส่วนภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ปิดรับสมัครไปแล้วนั้น จะเริ่มแข่งขันรอบออนไลน์ในวันที่ 10 – 14 เมษายน 2566 และมีกำหนดการอื่น ๆ ดังนี้

รางวัลการแข่งขัน
RoV VALOR CITY 2023 มีรางวัลมูลค่ารวมถึง 1,000,000 บาท โดยนับรวมทั้งเงินรางวัล และคูปองในเกม รางวัลในรอบ Regional Offline และ Grand Final มีดังนี้…

ผู้เล่น RoV ภาคใต้ และภาคเหนือ ถึงตาคุณแล้วที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือให้โลกได้รู้ เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของภูมิภาค แล้วไปเป็นหนึ่งในตำนานศึกสุดท้ายแห่งศักดิ์ศรีของ RoV VALOR CITY 2023 กันเลย ! สมัครที่ rovvalor2023.com

Website : rovvalor2023.com
Facebook : www.facebook.com/RoVVALORCITY2023
YouTube : www.youtube.com/@rovvalorcity2023


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้