Razer เปิดตัว Atlas แผ่นรองเมาส์สุดหรูที่ผลิตจากกระจกทั้งแผ่น

Razer แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งชื่อดังได้เปิดตัว Atlas แผ่นรองเมาส์สุดหรูที่ถึงแม้จะดูเผิน ๆ จะดูเหมือนที่รองเมาส์ทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วมันกลับเป็นแผ่นรองเมาส์ที่สร้างขึ้นมาจากกระจกนิรภัยเทมเปอร์ชนิดพิเศษ ช่วยให้แผ่นรองเมาส์ Atlas นี้มีความทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญยังเอื้อให้เราเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำอีกด้วยค่ะ

Razer Atlas

รายละเอียดกระจกรองเมาส์ Atlas จาก Razer

สำหรับเจ้าแผ่นรองเมาส์นี้จะมีสีพื้นผิวให้เลือกสองสีด้วยกัน ได่แก่สีดำและสีขาว, ขนาดความกว้าง 17.72 x 15.75 x 0.19 นิ้ว และจะมีผิวหน้าเป็นกระจกแก้วที่สามารถรองรับเซนเซอร์ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ผิวกระจกอันเรียบลื่นนั้นยังจะช่วยเอื้อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถขยับเมาส์ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องขยับเมาส์ไว ๆ และต้องการการตอบรับที่แม่นยำเวลาเล่นเกมประเภท FPS ส่วนที่ด้านใต้ก็จะเสริมด้วยแผ่นรองกันลื่นที่ทำจากยางเพื่อกันไม่ให้ตัวแผ่นรองเมาส์เคลื่อนออกจากโต๊ะไม่ว่าจะสะบัดเมาส์แรงแค่ไหนค่ะ

Razer Atlas

นอกจากปัจจัยด้านการตอบรับและความลื่นไหลในการขยับแล้ว แผ่นรองเมาส์รุ่นนี้ยังมีความทนทานไม่เก่าขาดง่าย ๆ เหมือนแผ่นรองเมาส์ที่ทำจากเส้นใยหรือยาง ทั้งยังสามารถนำไปเช็ดทำความสะอาดคราบได้โดยง่าย ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวของมันก็คือการที่มันยังไม่มีคุณสมบัติ Chroma RGB อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Razer ติดตัวอยู่นั่นเอง

Razer Atlas

สำหรับราคาของแผ่นรองเมาส์รุ่นนี้จะอยู่ที่ 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,400 บาท ถือว่าเจ็บแต่คุ้ม ใช้กันได้นาน ๆ แน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.tomshardware.com/news/razer-atlas-glass-mouse-mat
https://www.razer.com/gaming-mouse-mats/razer-atlas


ติดตามข่าวเกมมิ่งเกียร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/gaming-gear/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้