รายชื่อเกมออกใหม่

รายชื่อเกมออกใหม่

01

The Casting of Frank Stone เป็นเกมแนวผจญภัย+สยองขวัญจากจักรวาล Dead by Daylight พัฒนาโดยทีมงาน Supermassive Games ซึ่งมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับก๊วนเพื่อน 4 คนที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์และเกิดไปปลดปล่อยสิ่งลี้ลับดหนือจิตนาการออกมา ลึกเข้าไปในโรงเหล็กแห่งหนึ่งของออริกอน อาชญากรรมสะเทือนขวัญฝีมือฆาตกรสุดโหดได้ก่อให้เกิดความสยดสยองขึ้นมา ดำดิ่งลงไปในความลี้ลับของซีดาร์ฮิลส์ พร้อมด้วยตัวละครออริจนัล ซึ่งมาผูกพันกันในการเดินทางอันวิปริต และทุกการตัดสินใจล้วนมีผลต่อเรื่องราวและตัวละครในเรื่องราวนั้น ๆ เปี่ยมล้นด้วยความสยองขวัญสั่นประสาทกระชากอารมณ์ ที่การตัดสินใจง่าย ๆ สามารถกลายเป็นทางเลือกอันบีบคั้นหัวใจจนไม่รู้จะไปทางไหนดีได้ ตัวเกมรองรับบทบรรยายภาษาไทย และนี่คือเกมสยองขวัญสั่นประสาท ที่จะติดตรึงในความทรงจำไปอีกนาน

02

Harry Potter: Quidditch Champions เป็นเกมแข่งขันกีฬา Quidditch ในโลกเวทมนตร์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ สามารถลุยเดี่ยวออนไลน์หรือรวมทีมกับเพื่อน ๆ ก็ได้ พัฒนาโดยทีมงาน Unbroken Studios ภายในเกมนั้นผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครได้ตามความต้องการ สำหรับตำแหน่งการเล่นแบ่งออกเป็น Beater, Chaser, Keeper และ Seeker ใน Career Mode ผู้เล่นจำเป็นต้องขึ้นเป็นแชมเปี้ยนที่ Quidditch World Cup รองรับการเล่นเดี่ยวหรือ Online Cooperative (รวมทีมกับเพื่อนได้สูงสุดจำนวน 3 คน) ทั้งนี้ยังสามารถอัปเลเวลตัวละคร สกิลความสามารถด่านต่าง ๆ รวมถึงปรับเปลี่ยนไม้กวาดที่ใช้ในการบินได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าแฟน ๆ พ่อมดในโลกเวทมนตร์ไม่ควรพลาดครับ

03

NBA 2K25 เป็นเกมบาสเกตบอลที่มอบประสบการณ์สุดสมจริงให้กับผู้เล่นทั้งที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่หรือแฟนตัวยง ตัวเกมในภาคนี้ไดรับการอัปเกรดในหลาย ๆ ด้าน ไมว่าจะเป็นในเรื่องของระบบกราฟิกที่มีการพัฒนาให้สวยงานสมจริง ทางทีมงานใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ตัวละคร การเคลื่อนไหวต่าง ๆ หรือแสง เงา ภายในสนามบาสเกตบอล รวมไปถึงระบบเสียงประกอบ เสียงเชียร์จากผู้ชม เสียงบรรยาย สิ่งเหล่านี้ช่วยเพิ่มและยกระดับประสบการณ์การเล่นไปอีกขั้น ในภาคใหม่นี้ยังมาพร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายที่รองรับการเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อน ตัวอย่างเช่น MyCAREER เป็นโหมดที่เราสามารถสร้างนักกีฬาบาสเกตบอลในรูปแบบที่ต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่มือใหม่และฝึกฝนเขาให้กลายเป็นนักกีฬามืออาชีพ, MyTEAM สร้างทีมบาสเกตบอลในฝันด้วยการสะสมการ์ดผู้เล่น NBA ที่ด่งดังในประวัติศาสตร์จนถึงยุคปัจจุบัน, MyNBA เป็นโหมดที่จะพาคุณไปรับบทเป็นผู็จัดการทีม และอื่น ๆ ใครที่เป็นแฟนเกมซีรีส์นี้ต้องจัดละครับ

04

Age of Mythology: Retold เป็นเกมวางแผนภาคแยกของซีรีส์ Age of Empires ย้อนสู่ประวัติศาสตร์กลับไปสู่ยุคในตำนานซึ่งเทพเจ้า สัตว์ประหลาด และมนุษย์มาต่อสู้กัน ตัวเกมในภาคนี้จะเป็นการนำเอาจุดเด่นของซีรีส์ Age of Mythology มาหลวมรวมกับการออกแบบกลยุทธ์แบบเรียลไทม์และภาพอันทันสมัย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือแฟน ๆ ของซีรีส์ก็ตาม เราจะได้เป็นผู้ควบคุมและปกครองหนึ่งใน 4 อารยธรรม ได้แก่อารยธรรมกรีก อียิปต์ นอร์ส และแอตแลนติส ซึ่งในแต่ละอารยธรรมก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน ตัวเกมมีแคมเปญมากมายกว่า 50 ภารกิจให้เราได้ออกเดินทางและผจญภัยในตำนานที่กว้างใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ปิดล้อมกำแพงกรุงทรอย หรือสู้กับเหล่ายักษ์ในดินแดนเยือกแข็งแห่งมิดการ์ด ตัวเกมยังรองรับการเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ ยังมีระบบ Scenario Editor ที่มีเอาไว้สร้างแผนที่และภารกิจได้เช่นเดียวกับเกมภาคต้นฉบับ ที่สำคัญยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

05

Astro Bot เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องกล่าวถึงเหล่าหุ่นยนต์ Astro ที่กำลังท่องอวกาศ แต่แล้วยานถูกโจมตีจากศัตรู ทำให้ยานตกลงบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ทำให้ Astro จำเป็นต้องออกผจญภัยออกตามหาเพื่อน ๆ ตามดวงดาวต่าง ๆ ในการแลคซี่ และหาชิ้นส่วนมาซ่อมยานให้กลับกลายเป็นดั่งเดิมให้ได้ ตัวเกมมาในรปแบบแอ็คชั่น มุมมองบุคคลที่สาม แบ่งออกเป็น 6 เวิลด์ (ประมาณ 80 ด่าน) ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจดวงดาวที่มีสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งในเมืองที่ทันสมัย ไปจนถึงป่าไม้เขียวชอุ่ม แต่ละดาวก็จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ภายในเกมยังมีความท้าทายในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคต่าง ๆ และการรับมือกับศัตรู รวมถึงบอสยักษ์ขนาดใหญ่ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ช่วยให้เราได้มีไอเดียในการเอาชนะความท้าทายในครั้งนี้ Astro Bot ยังรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนที่จะให้เราและเพื่อน ๆ ได้ร่วมมือกันออกไปผจญภัยบนโลกที่กว้างใหญ่ เหมาะกับผู็เล่นทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งตัวเกมยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย

06

Warhammer 40,000: Space Marine 2 เป็นเกมแอ็คชั่น ในมุมมองบุคลที่สาม พัฒนาโดยทีมงาน Saber Interactive ตัวเกมรองรับการเล่นคนเดียวและโหมดผู้เล่นหลายคน สวมบทเป็น Space Marine สุดแกร่ง พร้อมจับอาวุธทรงประสิทธิภาพเขาทำลายล้างเหล่า Tyranid พร้อมปกป้อง Imperium ตัวเกมมาพร้อมระบบแอ็คชั่นที่มันส์ สะใจ ต่อสู้ Tyranid จำนวนนับร้อยที่โผล่ออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง รองรับการเล่นร่วมกับเพื่อนสูงสุด 2 คนในโหมด Co-op และโหมด PvE 6V6 ในภาคนี้มีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ระยะประชิดและการยิงได้อย่างลงตัว รวมถึงการหลบหลีกได้อย่างอิสระ การต่อสู้กับบอสตัวยักษ์จะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและอลังการงานสร้าง ระบบกราฟิกได้รับการยกเครื่องให้มีความสวยงาม สมจริงมากยิ่งกว่าเดิม มาพร้อม 6 คลาสให้เลือกเล่น ซึ่งในแต่ละคลาสก็มีทักษะ ความสามารถที่แตกต่างกัน อีกทั้งตัวเกมยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย