หนุ่มเจ้าของมีมเท้าเอว ออกมาเผยความในใจหลังโด่งดังไปทั่วโซเชียล

หากเอ่ยชื่อ Sarim Akhtar ขึ้นมาเฉย ๆ น่าจะไม่มีใครรู้จักว่าเขาคือใคร แต่ถ้าบอกว่าเขาคือชายหัวโล้นที่อยู่ในมีมยืนเท้าเอวทำหน้าเซ็งอันโด่งดังแล้ว เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน และล่าสุดนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความในใจแล้วว่าการที่ตนต้องกลายเป็นมีมโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลนั้นมันให้ความรู้สึกอย่างไรค่ะ

Meme

สำรวจความในใจชายผู้กลายเป็นมีมดังทั่วโลก

โดยคุณ Akhtar ได้ออกมาเผยว่าภาพมีมอันโด่งดังนั้นเป็นภาพที่กล้องในสนามคริกเกตที่เขากำลังรับชมอยู่จับภาพเอาไว้ได้ แต่แม้กระทั่งตัวเขาเองก็คิดไม่ถึงว่าหลังจากนั้น ภาพสีหน้าผิดหวังและท่าทางของเขาจะกลายเป็นมีมที่โด่งดังและกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล โชคยังดีที่ตัวเขาเองก็รู้สึกชื่นชอบการได้กลายเป็นมีมแบบนี้มาก โดยเฉพาะเวลาที่เห็นผู้คนนำภาพมีมของเขาไปออกสินค้าสุดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ค่ะ

Meme

นอกจากนี้ คุณ Akhtar ยังได้เปิดเผยมาอีกด้วยว่าคนที่แสดงอาการได้โดนใจเขาที่สุดนั้นก็คือพ่อแม่ของเขานั่นเอง เพราะในทุก ๆ วันนี้ ท่านทั้งสองก็ยังคงอยากเห็นบทความหรือคลิปที่เขาไปออกหรือเขียนถึงตัวเขาทุกอัน และมันก็ยังทำให้ท่านทั้งสองรู้สึกตื่นเต้นได้อยู่ตลอดค่ะ

Meme

งานนี้ก็ถือว่าโชคดีไปที่มีมและความสนใจเหล่านี้ไม่ทำให้คุณ Akhtar รู้สึกรำคาญไปเสียก่อน ไม่อย่างนั้นละก็ เราอาจจะไม่ได้เห็นมีมขำขันที่คนนิยมหยิบมาใช้อันนี้อีกก็ได้ค่ะ

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้