ชาว TikTok เผย Salt Bae มีร้านเบอร์เกอร์เล็ก ๆ ให้ไปชิมกันแบบไม่แพง

แม้คุณ Salt Bae จะเป็นเชฟที่โด่งดังแค่ไหน แต่ด้วยราคาอาหารในร้านที่สูงนับหลักหลายหมื่นบาท ทำให้หลาย ๆ คนต้องทิ้งความฝันที่จะได้ไปลองชิมอาหารฝีมือเชฟมากลีลาคนนี้ไป ทว่าล่าสุดนี้ ก็มีชาย TikTok หลายรายออกมาชี้พิกัดแล้วว่าแท้ที่จริงนั้น คุณ Salt Bae เคยเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ เอาไว้ในประเทศตุรกี ที่สำคัญ เมนูอาหารในร้านที่ว่านี้ยังมีราคาที่จับต้องได้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับใครที่อยากจะลองชิมอาหารของเขาสักครั้งในชีวิตค่ะ

Salt Bae

ไม่จำเป็นต้องไปชิมอาหารแพง ๆ ที่ร้านใหญ่!

เดิมทีแล้ว คุณ Salt Bae นั้นมีตำแหน่งเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งแฟรนไชส์ร้านอาหารนาม Nusr-Et ที่ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วโลก แต่ถึงแม้จะโด่งดังแค่ไหน หลาย ๆ คนกลับเลือกจะไม่ไปกินอาหารที่ร้านเนื่องจากราคาอาหารที่สูงชนิดกระเป๋าฉีก ตัวอย่างเช่นเบอร์เกอร์หนึ่งจานที่ก็มีราคาสูงถึง 100 ปอนด์ หรือประมาณ 4 พันบาท และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเมนูสเต็กเนื้อ Golden Tomahawk เจ้าของตำนานท่าโรยเกลืออันโด่งดังที่ราคาพุ่งสูงไปถึง 850 ปอนด์ หรือประมาณ 3.4 หมื่นบาทเลยทีเดียว

Salt Bae

แต่สำหรับใครที่อยากลองอาหารฝีมือ Salt Bae สักครั้งก็อย่าเพิ่งด่วนตัดใจไป เพราะดูเหมือนว่านอกจากร้านอาหารในลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้ว เชฟชื่อดังคนนี้จะแอบไปเปิดร้านเบอร์เกอร์เล็ก ๆ เอาไว้ในเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยร้านที่ว่านี้ก็คือร้านที่มีชื่อตรงตัวว่า #saltbae และราคาอาหารที่เสิร์ฟในร้านก็อยู่ในขั้นที่จับต้องได้ ตัวอย่างเช่นเบอร์เกอร์สูตรเด็ดที่มีราคาแค่ 7 ปอนด์ (285 บาท) เพียงเท่านั้น

@heymanfoodreviews This SALT BAE’a (@nusr_et ) Burger! #nusret #saltbae #instanbul #turkey #foodtiktok #foodtok ♬ Made You Look – Meghan Trainor

นอกจากอาหารในร้านจะมีราคาย่อมเยาแล้ว ชาว TikTok หลายรายยังออกมารีวิวเบอร์เกอร์ของร้านด้วยว่าอร่อยไม่แพ้ร้านใหญ่ และน่าจะเป็นเบอร์เกอร์ที่อร่อยที่สุดในเมืองนี้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ชาว TikTok อีกรายยังเผยคลิปขณะที่ตัวคุณ Salt Bae มาบริการให้ถึงที่โต๊ะ บ่งบอกว่าหากโชคดีจริง ๆ ก็อาจได้เจอเชฟชื่อดังที่ร้านนี้ได้เหมือนกันค่ะ

@silsantosr SaltBae Burger Galtaport, Estambul! ?✨ #parati #nurset #saltbae #viral ♬ viDeOgAmElOvErIsCaNcErToMySoUlBy Yuki_Hara_Cosplay – Aspen

ใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ตุรกีก็อย่าลืมแวะไปลองชิมอาหารฝีมือคุณ Salt Bae ดูนะคะ จะได้รู้ว่าอร่อยสมคำร่ำลือไหม

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้