นักแสดง Kamen Rider Diend ถูกนักแสดง Decade แฉว่ายืมตังแล้วไม่คืน

เงินทองเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร และเคยทำให้มิตรภาพต้องพังทลายกันมาแล้วนักต่อนัก แล้วก็ดูเหมือนว่าเรื่องทำนองเดียวกันนั้นอาจจะกำลังเกิดขึ้นกับนักแสดง Kamen Rider รุ่นใหญ่ เมื่อคุณ Inoue Masahiro ผู้รับบทเป็น Kamen Rider Decade ออกมาแฉว่าคุณ Totani Kimito ผู้รับบทเป็น Kamen Rider Diend ยืมเงินไปแล้วไม่คืน

Kamen Rider Decade

โดยการแฉครั้งนี้เริ่มต้นเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมาเมื่อคุณ Inoue(นักแสดง Decade) ลงข้อความทวิตเตอร์พร้อมภาพข้อความใน Line ว่าด้วย “คุณ Totani(นักแสดง Diend) ยืมเงินไปจำนวนหนึ่งแล้วไม่คืน จนขี้เกียจจะตามทวงแล้วเพราะเหนื่อย แล้วก็ไม่ต้องคืนและไม่ต้องติดต่อมาแล้ว” ที่ดูงานนี้คุณ Inoue จะเคืองมาก

ส่วนข้อความในภาพที่แนบไว้ก็มีอยู่ว่า “เมื่อเดือนกรกฎาคม แม่ของคุณ Totani กำลังมีปัญหาและต้องใช้เงินเยอะ เลยต้องมาขอยืมเงินประมาณ 5 หมื่นเยน(ประมาณ 13,000 บาท) ซึ่งคุณInoue ก็ให้ยืมไป” แล้วต่อมา “ในเดือนสิงหาคมคุณ Totani ก็ติดต่อมาอีกว่าเดือนนี้มีปัญหาอีกขอยืมเงินอีก 5 หมื่นเยน(ประมาณ 13,000 บาท) ได้มั๊ย? ซึ่งคุณ Inoue ก็แสดงความเป็นห่วงพร้อมบอกว่าแบบนี้เอางานให้จะดีกว่ามั๊ย?

Kamen Rider Decade
Inoue Masahiro
Kamen Rider Decade
Totani Kimito

และในภาพถัดมาก็เป็นภาพของวันที่ 27 ธ.ค. ที่ว่า

คุณInoue: ไม่เห็นติดต่อมาเลย จำได้มั๊ยว่ายืมเงินไป?

คุณ Totani: ตอนนี้พยายามหาเงินอยู่ ช่วยรออีกนิดนึงนะ

คุณ Inoue: ไม่อ่ะ มันเลยกำหนดมานานแล้ว คืนตอนนี้เลย

คุณ Totani: ถ้ามีก็ให้คืนแล้ว

คุณ Totani: เดี๋ยวปีใหม่จะดูก่อนว่าได้เงินมามั๊ย ถ้าไม่ได้เดี๋ยวจะหาวิธีอื่นแล้วติดต่อไป

คุณ Inoue: ไม่อ่ะ นี่ก็รอมานานแล้ว และถ้าผมไม่ติดต่อไปทางนั้นก็ไม่ยอมติดต่อมาเลย มันดูไม่ซื่อสัตย์ เพราะงั้นจะเอาเรื่องนี้ไปแฉนะ เหนื่อยแล้ว”

จนกลายเป็นเรื่องแฉระดับเรียกไปตบกันหน้าสี่แยกเลยที่เดียว ซึ่งต่อมาคุณ Totani ก็ออกข้อความแถลงว่าได้คืนเงินให้แก่คุณ Inoue ไปเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และในวันเดียวกันนั้นเองคุณ Inoue ก็มาลงข้อความถึงการแถลงนั้นว่า “เพิ่งคืนมาเมื่อกี๊นี้เลยนี่” และกล่าวต่อแฟน ๆ ว่า  “ไม่เป็นไรแล้วครับ ขอโทษครับที่ทำให้มันเป็นเรื่อง”

ก็ถือว่าเป็นอันจบเรื่องการยืมเงินระหว่างนักแสดงทั้งสองท่าน แต่นี่ก็เป็นตัวอย่างอีกครั้งหนึ่งที่เรื่องเงินทำให้เกิดรอยร้าวกับมิตรภาพ และดูท่าทางแล้วงานนี้น่าจะร้าวฉานกันไปอีกนานเลย

Kamen Rider Decade

ที่มา https://twitter.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้