Shin Kamen Rider Shocker Side มังงะเรื่องราวของฝั่งตัวร้ายที่ไม่มีใครเคยรู้!

Shin Kamen Rider ภาพยนตร์ฉบับตีความใหม่ของผู้กำกับ/เขียนบทชื่อดังอย่าง Anno Hideaki ที่มีเคยผลงานสร้างภาพยนตร์ซีรีส์ Shin มาแล้ว 3 เรื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดตัวมังงะ “Shin no Yasuragi wa Kono Yo ni naku (ไม่มีสันติภาพที่แท้จริงบนโลกนี้) – Shin Kamen Rider SHOCKER SIDE-” ที่เป็นเรื่องราวออริจินอลของฝั่งตัวร้ายอย่าง Shocker ออกมาแล้ว โดยตอนแรกได้มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump ฉบับควบ 4+5 ประจำปี 2023 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา

สำหรับมังงะ Shin no Yasuragi wa Kono Yo ni naku – Shin Kamen Rider SHOCKER SIDE- จะมีการเขียนเนื้อเรื่องโดยอาจารย์ Yamada Kyuuri (Ai no Idenshi) และวาดภาพประกอบโดย Fujimura Akeshi (Kami-sama no Iu toori) นอกจากนี้ยังมีการกำกับดูแลโดยผู้กำกับ Anno ด้วย

เรื่องราวของ “Midorikawa Ichiro” เด็กหนุ่มธรรมดา ๆ ที่ใช้ชีวิตตามประสาเด็กทั่วไป อยู่มาวันหนึ่งแม่ของเขาได้ถูกผู้ร้ายปริศนาฆ่าตาย จากการที่เข้าไปช่วยเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกผู้ร้ายตามอยู่ พ่อของ Ichiro ที่โศกเศร้าเสียใจอย่างมากจึงได้เริ่มเปลี่ยนไป และนั่นก็ทำให้ชีวิตของ Ichiro เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งวันนั้นก็เป็นวันที่เปลี่ยนชีวิต Ichiro ไปตลอดกาล นี่คือต้นกำเนิดองค์กรชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในซีรีส์ Kamen Rider!

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/506050
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้