Lookism ลุกคึซิม อนิเมะ ตอนที่ 1-8 จบแล้ว พากย์ไทย ซับไทย Netflix

Lookism อนิเมะ

อนิเมะ LOOKISM (ลุกคึซิม) ตอน 1-8 พากย์ไทย/ซับไทย ได้จบลงพร้อมทิ้งตัวละครหญิงปริศนาที่อาจจะมีความเหมือนกับพระเอกของเราในซีซั่น 2 หรือไม่? เป็นอีกหนึ่งอนิเมะจากเว็บตูนที่ทางเราแนะนำให้ดู สนุกและได้แง่คิด การันตีคุณภาพด้วยท๊อปชาร์ต Netflix

โดย LOOKISM (ลุกคึซิม) ฉบับอนิเมะถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกาหลีใต้(Naver Webtoon) แต่งและวาดภาพโดย พัก แทจุน เผยแพร่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557 และได้แปลเป็นภาษาไทยโดย WEBTOON ส่วนฉบับอนิเมะสร้างโดย Studio Mir และได้ทำการฉายทั่วโลกทาง NetFlix เมื่อต้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565

Lookism_Cover_Ep8

ชื่อ: ลุกคึซึม
ชื่อเกาหลี: 외모지상주의
ชื่ออังกฤษ: Lookism
แนว: เสียดสีสังคม, แอคชั่น, ดราม่า

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “พัค ฮยองซอก” นักเรียนหนุ่มที่มีร่างกายอันอ้วนและรู้สึกตัวเองเป็นคนขึ้แพ้อยู่เสมอ แถมชอบโดนรังแก แต่วันนึงเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในร่างหนุ่มสุดหล่อ โดยทุกการหลับและตื่น จะทำให้เค้าสลับร่างระหว่างร่างที่อ้วนกับร่างที่หล่อ เขาจึงตัดสินใจเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะพบเจอเรื่องราวใหม่ ๆ ที่ต่างไปจากเดิม

ฉากแอคชั่นของเหล่าผู้ชาย และเนื้อเรื่องที่เสียดสีสังคม ทำให้ Lookism อนิเมะเรื่องนี้ ติดท๊อปชาร์ตของ Netflix และครองใจสายอนิเมะในทันที

Lookism ลุกคึซิม ซีซั่น 1

Lookism ลุกคึซิม ซีซั่น 1 พากย์ไทย/ซับไทย
จำนวน 8 ตอน จบแล้ว

ตัวละคร

Park Hyung Seok (พัค ฮยองซอก)

ตัวละครเอกของเรื่อง ที่มีร่างกาย 2 ร่าง ร่างนึงมีลักษณะที่อ้วน อีกร่างนึงมีรูปร่างที่หล่อ โดยทุกการหลับและตื่นของเค้าจะทำการสลับร่างกัน โดยตัวเขาเองเป็นคนที่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นคนขึ้แพ้อยู่เสมอ และในตอนที่อยู่ในร่างอ้วน เขามักชอบโดนรังแก พื้นเพของเขาเป็นคนจิตใจดี และรักครอบครัว

JinSung (จินซอง)

เด็กนักเรียนหนุ่มสาขาแฟชั่น ชั้นเรียนเดียวกับ พัค ฉยองซอก เป็นเด็กหนุ่มที่จิตใจดี ชอบชกต่อย โดยมีความรวดเร็วเป็นอาวุธ แรกเริ่มเติมทีเป็นตัวละครที่มาหาเรื่องพระเอกของเราตั้งแต่ต้น แต่พอได้รู้จักพระเอกของเรา ก็สนใจและได้มาเป็นเพื่อนกัน

Vasco (วาสโก้)

นักเรียนหนุ่มผู้ทรงพลัง เป็นหัวหน้าแก๊งเบิร์นนักเกิล เป็นเด็กหนุ่มที่มีหัวใจอ่อนโยน และอ่อนไหวง่ายมาก ๆ จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ในช่วงแรก เข้าใจพระเอกผิด

คำถามที่พบบ่อย

Lookism ซีซั่น 1 จบเท่ากับตอนไหนของเว็บตูน? โดยเนื้อหาของฉบับอนิเมะซีซั่น 1 นั้น จะจบอยู่ในช่วงตอนที่ 27 ของเว็บตูน คลิกลิงก์ อ่าน Lookism ต่อจากอนิเมะที่เป็นฉากที่พระเอกของเราได้ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีกับ “ดอกฮวา” เพื่อนร่วมชั้นที่ร้องเพลงแร๊ปได้เก่งมาก ๆ


ติดตามอนิเมะและข่าวสารอนิเมะ การ์ตูน มังงะ อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้