Oshi no Ko อนิเมะ ปล่อยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่ ฉายเมษายนปีหน้า!

Play Video

Oshi no Ko หรือ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อีกหนึ่งซีรีส์มังงะยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพวิชวลสำหรับการฉายล่วงหน้าในโรงภาพยนตร์ กับเทรลเลอร์ตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว โดยตอนที่ 1 จะมีความยาวมากกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว! กำหนดการฉายล่วงหน้าจะเป็นวันที่ 17 มีนาคม 2022 ในโรงภาพยนตร์ ส่วนการฉายปกติจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

Oshi no Ko New Visual

Oshi no Ko New Trailer

รายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

  • Aqua (CV. Otsuka Takeo)
  • Ruby (CV. Igoma Yurie)
  • Goro (CV. Ito Kent)
  • Sarina (CV. Takayanagi Tomoyo)
  • Young Aqua (CV. Uchiyama Yumi)

Oshi no Ko เดิมเป็นผลงานมังงะแนว Seinen ของ Akasaka Aka และวาดภาพประกอบโดย Yokoyari Mengo ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่ม

เรื่องราวของ Amamiya Goro หมอสูติแพทย์หนุ่มที่คลั่งไคล้ไอดอลเอามากๆ และตอนนี้เขาก็กำลังอวยไอดอล Hoshino Ai แบบสุดๆ ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งไอดอลคนนี้ก็มาติดต่อให้คุณหมอช่วยทำคลอด แต่ปรากฏว่าก่อนที่จะได้เริ่มทำคลอด คุณหมอกลับถูกสาวกของ Ai ที่เคียดแค้นเรื่องที่เธอท้องเข้าทำร้ายจนเสียชีวิต และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีคุณหมอก็ได้มาเกิดใหม่เป็นลูกของไอดอล Hoshino Ai เข้าซะแล้ว และในชาตินี้คุณหมอ Goro ก็มีชื่อใหม่ที่ล้ำสมัยมากว่า Hoshino Aquamarine

ที่มา: https://twitter.com/anime_oshinoko/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้