Kizuna AI – Touch the Beat! จะวางขายบนคอนโซลและ Steam ปีหน้า

Kizuna AI: Touch the Beat! เกมแนวเพลงประกอบจังหวะแบบ VR ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลินไปกับความน่ารักของ Kizuna AI ได้ถูกค่าย Gemdrops ประกาศว่าจะนำเกมนี้มาวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch, PS4, PS5 กับ PC (Steam) ในปี 2023 แล้ว และเกมนี้จะรองรับ PSVR, Steam VR ด้วย

Kizuna AI

Kizuna AI – Touch the Beat! เป็นเกม VR แนวเพลงประกอบจังหวะที่มีเพลงให้เล่น 15 เพลง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเพลง Hello, Morning ที่ยอดผู้ชมสูงกว่า 2 ล้านครั้งด้วย และหลังจากที่วางจำหน่ายก็มีกำหนดจะออก DLC เพื่อเพิ่มเพลง เพิ่มชุด และเพิ่มเสียงเพลงของ #kzn เข้ามาด้วย ซึ่งในปัจจุบันเกมนี้ก็กำลังวางจำหน่ายอยู่บน Meta Quest

สำหรับสิ่งที่จะเพิ่มขึ้นมาจากเวอร์ชั่นบน Meta Quest ก็คือโหมด non-VR ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ VR และใช้จอยคอนโทรลเลอร์ในการเล่นเกมได้ แต่ถ้าหากผู้เล่นมีอุปกรณ์ VR พร้อม ก็สามารถใช้มันเข้าไปสนุกกับ Kizuna AI ได้ ซึ่งใครที่ชอบเธอและชอบเพลงของเธอก็อย่าลืมไปซื้อมาเล่นกัน

Kizuna AI
Kizuna AI
Kizuna AI

Kizuna AI: Touch the Beat! มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 2 ก.พ. 2023 ส่วน Nintendo Switch, PS4 และ PC (Steam) จะวางจำหน่ายตามมาตั้งแต่วันที่ 27 เม.ษ. 2023 เป็นต้นไป

ที่มา https://kizunaai-ttb.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้