Netflix ประกาศปลุกชีพให้ไคจู Gamera ด้วยการประกาศสร้างภาคใหม่

Netflix ร่วมกับ Kadokawa ได้ประกาศข่าวดีแก่ผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับพวกสัตว์ประหลาดไคจูว่าพวกเขา จะทำการปลุกชีพให้กับ Gamera ด้วยการเปิดตัวสร้างภาคใหม่โดยใช้ชื่อว่า Gamera -Rebirth- ออกมาแล้ว

Gamera เป็นไคจูที่มีโมเดลต้นแบบมาจากเต่า และปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Gamera, the Giant Monster ของ Daiei เมื่อปี 1965 แล้วในเวลาต่อมาก็มีภาคต่อฉายตามมาอีกหลายภาค โดยในการประกาศสร้างภาค Gamera -Rebirth- ทาง Netflix ก็ได้นำภาพทีเซอร์มาให้ชมถึง 2 ภาพ ที่ภาพแรกจะเห็นเงาเท่ ๆ ของตัว Gamera กับภาพที่สองก็จะซูมมากเกินไปจนเห็นแค่ดวงตาสีเขียวเท่านั้น ส่วนเนื้อเรื่องของภาค Rebirth, รายชื่อทีมงาน ไปจนถึงกำหนดการฉายนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่

Gamera
Gamera

แต่ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. 2022 ภายในงานจัดแสดงฟิกเกอร์ Tamashii Nation 2022 จะมีการแจกหนังสือพิมพ์ที่จำลองว่า Gamera ได้ปรากฏตัวมาแจกด้วย ซึ่งไม่แน่ว่าในงานนี้อาจจะมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมก็เป็นได้

Gamera
ตัวอย่างหนังสือพิมพ์

และเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณ Kaneko Shusuke ที่เป็นผู้กำกับ Gamera ของยุคเฮเซทั้ง 3 ภาค ก็ได้มาให้คอมเมนต์ว่า “ผมได้คิดเรื่องราวของ Gamera ตามฉบับของตัวเองในยุคเรวะเอาไว้แล้ว แต่พอเอาไปเสนอกับ Kadokawa ปรากฏตัวเค้ามีโปรเจกต์ใหม่ดำเนินไปอยู่แล้ว และคราวนี้มันก็มีเนื้อหาที่ทำให้รู้สึกว่า โอ้ นี่เล่นมาแบบนี้เลยเหรอ ทำให้มันเป็นงานที่คาดหวังได้เลยครับ”

ที่มา https://mantan-web.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้