ผู้กำกับ NieR: Automata อยากให้ 2B กับ 9S ได้ไปโผล่ในเกม Smash Bros. บ้าง

แม้ว่าจะลงช้ากว่าเครื่องอื่นนานถึง 5 ปี แต่เกม NieR: Automata ที่เพิ่งได้มาลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย และเพราะด้วยความที่เกมไปลงให้กับแพลตฟอร์มของ Nintendo แล้ว หลายคนก็เลยหวังว่าหากตัวละครจากเกมนี้จะได้ไปปรากฎตัวในเกมตระกูล Smash Bros. ด้วยก็คงจะดี และหนึ่งในคนที่หวังก็ดันเป็นผู้กำกับเกมด้วยนี่สิครับ

NieR: Automata

อยากให้ 2 ตัวเอกไป Smash Bros.

คุณ Yoko Taro ผู้กำกับของเกม NieR: Automata ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Nintendo Life เกี่ยวกับการที่ตัวเกมได้ลงบน Switch แต่ดูเหมือนสิ่งที่เขาโฟกัสดันเป็น Smash Bros. มากกว่า โดยคุณ Yoko รู้สึกผิดหวังเพราะเขาไม่สามารถนำตัวละครจากเกมของเขาเข้าไปในเกม Smash Bros. ได้ทันเวลา

เชื่อว่าหลายคนอาจทราบว่า Smash Bros. จะมีเหล่าตัวละครรับเชิญจากเกมค่ายอื่นมาแจมด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับเกมซีรีส์นั้น ๆ ที่มาวางจำหน่ายในเครื่องเกมของ Nintendo อย่างล่าสุดก็ได้แก่ Joker ตัวเอกของเกม Persona 5 ที่มาปรากฎตัวใน Smash Bros. ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นานตัวเกมก็มาลงบน Switch ด้วยเช่นกัน

NieR: Automata

หากว่า NieR: Automata วางจำหน่ายเร็วกว่านี้ เราอาจได้เห็น 2B, 9S หรือแม้แต่ A3 ปรากฎให้แฟน ๆ ได้เล่นกันก็เป็นได้ แม้จะไม่ทันในภาคนี้แล้วแต่หวังว่าใน Smash Bros. ภาคหน้าเราจะได้เห็นตัวละครจากเกมนี้ปรากฎตัวนะครับ

ที่มา : GameRant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้