Kaguya-sama Love is War เดอะมูฟวี่ ปล่อยตัวอย่างใหม่ ฉาย 17 ธันวาคมนี้

Play Video

Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Ren-ai Zunosen หรือ Kaguya-sama Love is War ( สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ) ที่มีการทำฉบับภาพยนตร์อนิเมะในชื่อ First Kiss wa Owaranai หรือ The First Kiss Never Ends ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ แล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 17 ธันวาคม 2022 นี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ส่วนแฟนชาวไทยก็รอต่อไปนะว่าจะได้ดูกันหรือไม่!?

Kaguya-sama Love is War: The First Kiss Never Ends Key Visual

Kaguya-sama Love is War: The First Kiss Never Ends PV

ปัจจุบันทางฉบับมังงะก็ได้ตีพิมพ์ตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณสำหรับความเหน็ดเหนื่อยตลอด 7 ปีที่ผ่านมานะครับ!!

นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ NEW YO(!)RK ที่จะฉาย Kaguya-sama Love is War: The First Kiss Never Ends ฉบับฉายทีวีจำนวน 1 ตอนแบบล่วงหน้าด้วย โดยอีเวนต์จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 นี้

Kaguya-sama Love is War เดิมเป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Akasaka Aka ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 27 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นทั้งอนิเมะ 3 ซีซั่น และภาพยนตร์คนแสดงทั้ง 2 ภาคด้วย

เรื่องราวของ Shirogane Miyuki กับ Shinomiya Kaguya ที่เป็นประธานกับรองประธานนักเรียน และต่างก็เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกที่น่าจะเป็นคู่รักกันได้ไม่ยาก แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะทั้งคู่ต่างมีทิฐิที่สูงลิ่วจนไม่ลงเอยกันซักที และต่างก็หาวิธีทีให้อีกฝ่ายสารภาพรักก่อนให้จงได้

ที่มา: https://twitter.com/anime_kaguya/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้