บริษัทอสังหาฯ ในโตเกียวจัดโปรส่งสาวสวยไปเยี่ยมชมอพาร์ทเมนต์พร้อมลูกค้า

หากพูดถึงบริษัทนาม Girls Chintai ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึงบริการจ่ายเงินจ้างสาว ๆ ไปออกเดตกันอย่างแน่นอน (ด้วยความที่คำว่า Chintai ในภาษาญี่ปุ่นนั้นมีความหมายหนึ่งว่า ‘เช่า’) แต่ใครจะไปคิดล่ะคะว่าบริษัทดังกล่าวนี้กลับเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ และที่ตัวบริษัทมีชื่อแบบนี้ ก็เพราะว่ามันเป็นบริษัทที่จะให้พนักงานสาว ๆ สวย ๆ มาพาเราไปเยี่ยมชมอพาร์ทเมนต์ก่อนจะทำการเช่าจริง ๆ นั่นเอง แถมยังพาไปเยี่ยมชมด้วยบรรยากาศที่ให้ฟีลเหมือนเป็นแฟนกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าถูกใจหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอย่างแน่นอน

Girls Chintai

เยี่ยมชมอพาร์ทเมนต์พร้อมบรรยากาศหวานแหวว

สำหรับการเช่าห้องพักในประเทศญี่ปุ่นนั้น ส่วนใหญ่แล้วเจ้าของอพาร์ทเมนต์หรือที่ดินต่าง ๆ จะมอบหมายให้บริษัทอสังหาฯ เป็นฝ่ายดำเนินการให้แทน ฉะนั้นแล้ว หากเราคิดจะไปเช่าอพาร์ทเมนต์ในประเทศญี่ปุ่น คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปเริ่มมองหาจากลิสต์รายชื่อของบริษัทอสังหาฯ ต่าง ๆ จนเมื่อเจอที่ที่ถูกใจ ค่อยตกลงกับทางบริษัทเพื่อจัดหาเวลาไปเยี่ยมชมสถานที่จริงก่อนตัดสินใจกัน ซึ่งในขั้นตอนนี้นี่แหละค่ะที่สาวอพาร์ทเมนต์ของเราจะเข้ามามีส่วนร่วมด้วย

โดยสาว ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นพนักงานของทางบริษัท Girls Chintai ด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งหน้าที่ของพวกเธอก็คือการแต่งตัวสวย ๆ และพาลูกค้าไปเยี่ยมชมห้องพักต่าง ๆ ด้วยบรรยากาศและท่าทางที่เหมือนกับแฟนสาวซึ่งกำลังพาเราไปดูห้องพักของตนไม่มีผิด ทำเอาหนุ่ม ๆ ผู้เช่าหลายคนอดรู้สึกกระชุ่มกระชวยไม่ได้ และก็น่าจะมีคนตกหลุมพรางยอมเช่าไปหลายคนทีเดียว

ในปัจจุบันนี้ บริษัท Girls Chintai ก็เปิดทำการมาได้เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว และนอกจากเขตพื้นที่ในโตเกียว พวกเธอยังมีหน้าที่รับผิดชอบอพาร์ทเมนต์ในเขตใกล้เคียงอย่างเช่นในคานางาวะ, ไซตามะ และชิบะด้วยค่ะ

ที่มา: Soranews24


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้