ผู้เล่น Overwatch 2 อยากให้นำระบบ Loot Box กลับมาอีกครั้ง

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าปัญหาที่อยู่คู่กับเกม Overwatch 2 มานับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวนั้นก็คือปัญหาเรื่องราคา Battle Pass และคอสเมติกต่าง ๆ ที่สูงลิ่วจนเกินไป ยิ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลฮัลโลวีนหรืออีเวนต์ใหม่ล่าสุดของตัวเกม ราคาสกินต่าง ๆ ที่แพงยับก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ถึงขั้นที่มีการเรียกร้องให้ทาง Blizzard นำระบบ Loot Box กลับมาใช้อีกครั้งแล้วค่ะ

Overwatch 2

ขอ Loot Box กลับมาแบบมีเงื่อนไขได้ไหม

โดยหนึ่งในผู้เล่นที่ออกมาตั้งกระทู้เรียกร้องถึงประเด็นดังกล่าวก็คือชาว Reddit นามว่า LordNubFace ที่ได้ออกมาตั้งกระทู้วิจารณ์ว่าราคาของไอเทมภายในเกมนั้นมันค่อนข้างสูงเกินไปเมื่อเทียบกับของที่พวกเขาสามารถปลดล็อกได้แบบฟรี ๆ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเสนอให้ทาง Blizzard นำระบบ Loot Box แบบเดิมกลับมาอีกครั้ง เพียงแต่ผู้เล่นจะสามารถรับ Loot Box ได้ภายในงานเทศกาลเท่านั้น ไม่สามารถใช้เงินจริงแลกซื้อมาเปิดสุ่มได้ค่ะ

Overwatch 2

และแทนที่ข้อเสนอดังกล่าวจะถูกกลุ่มผู้เล่นต่อต้าน มันกลับได้รับการสนับสนุนจากทางฝั่งแฟนเกมอย่างอุ่นหนาฝาคั่งซะอย่างนั้น บ้างก็เสนอเสริมอีกด้วยว่าพวกเขาอยากจะให้ทางค่ายน้ำแข็งนำ Loot Box กลับมาเป็นรางวัลสำหรับการทำชาเลนจ์รายวันสำเร็จเหมือนเดิมค่ะ

Overwatch 2

แม้จะเห็นได้ชัดว่าทาง Blizzard ย่อมไม่สามารถตอบรับความต้องการของผู้เล่นทุกคนได้ แต่ด้วยจำนวนเสียงตอบรับที่มากมายถึงขนาดนี้ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าปัญหาการปลดล็อกคอสเมติกภายในเกม Overwatch 2 นั้นถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงจริง ๆ งานนี้ก็หวังว่าทาง Blizzard จะออกมาปรับเปลี่ยนโดยเร็วนะคะ ก่อนที่ตัวเกมจะกลับมาร้างแบบในภาคแรกอีกครั้ง…

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้