รวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่น งานนี้ต้องจัด (ตุลาคม 2024)

เดือนตุลาคมนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่จะมีเกมดัง ๆ มากมายออกมาให้เหล่าได้เลือกซื้อหา เลือกเล่นเป็นจำนวนไม่น้อย มากมายหลายแนวด้วยกัน ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอรวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนตุลาคม 2024 งานนี้ต้องจัด ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

วันวางจำหน่าย: 3 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream นั้นจะมีตัวละครจาก SWORD ART ONLINE จากแต่ละห้วงเวลามาเข้าร่วมเรดปาร์ตี้ที่มีสมาชิกสูงสุดถึง 20 คน เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครพร้อมพันธมิตรคู่ใจแล้วมุ่งหน้าสู่ชันชนะได้เลย! ตัวเกมจะมอบสุดยอดประสบการณ์การต่อสู้แบบ Co-op raid พร้อมกลไกการเล่นเกมใหม่ นี่คือสุดยอดเกมแอ็คชั่นสำหรับแฟน ๆ SWORD ART ONLINE บอกเลยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!


Until Dawn

Until Dawn

เปิดให้บริการ: 4 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 5

Until Dawn เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์เป็นเกมสยองขวัญที่นำเสนอเรื่องราวกลุ่มตัวละครทั้ง 8 คน ได้เดินทางไปพักแรมบนภูเขายังที่ห่างไกลแล้วได้ประสบพบเจอกับเหตุการรืประหลาด ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเอาตัวรอดให้ได้ โดยทางทีมงาน Ballistic Moon ได้นำ Unreal Engine 5 มาใช้ในการพัฒนา ทำให้ช่วยยกระดับการแสดงภาพให้เหมือนมาจากการถ่ายภาพยนตร์ ปรับปรุงระบบการเล่นให้ดียิ่งขึ้น สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ที่รอการสำรวจ ลำดับการเล่าเรื่องใหม่ที่ทำให้ดูลึกลับมากยิ่งขึ้น เพลงประกอบที่แต่งใหม่เพื่อสร้างอรรถรสในการเล่น ทั้งนี้ตัวเกมยกระดับในส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับฝันร้ายได้อย่างสมจริงยิ่งกว่าเดิม


Silent Hill 2

Silent Hill 2

เปิดให้บริการ: 8 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 5

Silent Hill 2 เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดในฉบับบรีเมค ที่นำเสนอเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ James Sutherland ชายหนุ่มตัวเอกได้รับจดหมายจากภรรยาที่ล่วงลับไปแล้ว และนั่นทำให้เขาเดินทางไปยัง Silent Hill และได้พบกับเรื่องราวสยองขวัญ ตัวเกมได้จะมีการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้าน เช่น ระบบกราฟิกที่ถูกยกระดับให้งานภาพที่มีความสมจริง ชวนน่าขนลุกยิ่งกว่าเดิม, ระบบเสียงระดับไฮเอนด์, สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถออกสำรวจได้กว้างกว่าเดิม สถานที่ใหม่ก็ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย, ระบบการต่อสู้ที่ถูกพัฒนาอัปเดตใหม่และอื่น ๆ จากคำบอกเล่าของคุณ Mateusz Lenart ผู้ที่ควบตำแหน่ง Creative Director และ Lead Designer ของ Silent Hill 2 เผยว่าตัวเกมจะมีความยาวประมาณ 16-18 ชั่วโมงเลยทีเดียว


Diablo 4: Vessel of Hatred

Diablo 4: Vessel of Hatred

วันวางจำหน่าย: 8 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S

Diablo 4: Vessel of Hatred จะเป็นเนื้อหาเสริมที่มีเรื่องราวต่อจากตอนจบของ Diablo IV ผู้เล่นจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อช่วย Neyrelle (เนย์เรลล์) ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของ Mephisto (เมฟิสโต) ที่จ้องจะกุมวิญญาณของเธออยู่ การเดินทางครั้งนี้จะพาเข้าไปในส่วนลึกของป่าดงดิบโบราณเพื่อออกตามหาเนย์เรลล์ที่พยายามต่อต้าน Prime Evil (จอมปีศาจ) ที่ถูกจองจำอยู่ โดยเนื้อหาเสริมที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพียบ เช่น Spiritborn คลาสใหม่ในซีรีส์ Diablo ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชันย์นักล่าแห่งผืนป่า, สำรวจภูมิภาค Nahantu ที่กว้างใหญ่ไพศาล เต็มไปด้วยป่าดงดิบและอสูรกายที่ดุร้ายมากมาย ซึ่งเคยปรากฏในบทที่ 3 ของภาค 2 มาก่อน, เพิ่มระบบทหารรับจ้าง (Mercenary) เข้ามา, กิจกรรม PvE ใหม่ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม


Dragon Ball: Sparking Zero

Dragon Ball: Sparking Zero

วันวางจำหน่าย: 10 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 5, Xbox Series X|S

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เป็นเกมแอ็คชั่นที่มาพร้อมกับเกมเพลย์สุดอลังการที่จะพาผู้เล่นเข้าร่วมการต่อสู้อันดุเดือดที่ดำเนินเนื้อเรื่องตามอนิเมะ สุดยอดกราฟิกที่สมจริง ทั้งฉากการต่อสู้ การเคลื่อนไหว การจู่โจม การโจมตีขั้นสุดยอดของตัวละครต่าง ๆ อย่าง พลังคลื่นเต่าและอื่น ๆ อีกมากมายในการโจมตีคู่ต่อสู้ ทั้งนี้ตัวเกมจะมาพร้อมกับตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย อีกทั้งยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย บอกเลยงานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาด!


Metaphor: ReFantazio

Metaphor: ReFantazio

วันวางจำหน่าย: 11 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Metaphor: ReFantazio เกมแอ็คชั่น RPG แนวแฟนตาซีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย ATLUS ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่างในซีรีส์ Persona หรือซีรีส์ Shin Megami Tensei ที่พวกเรารู้จักกันดี โดยตัวเกม Metaphor: ReFantazio จะได้คุณคัตซึระ ฮาชิโนะ มารับตำแหน่งผู้กำกับ, คุณชิเกโนริ โซเอจิมะ ตำแหน่งผู้ออกแบบตัวละคร, โชจิ เมกุโระ ตำแหน่งผู้ประพันธ์เพลง รวมถึงทีมพัฒนาที่เคยฝากผลงานและได้รับการยกย่องจากรางวัลเกมมากมาย โดยทีมสร้างเดียวกันนี้ได้เคยสร้าง Persona 3, Persona 4 และ Persona 5 ตัวเกมจะมาพร้อมเรื่องราวลึกลับ น่าตื่นเต้น เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ “การเดินทาง” ที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ โลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยงานศิลป์อันงดงามและน่าอัศจรรย์ มาพร้อมระบบการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานกันระหว่างแอ็คชั่นและการใส่คำสั่ง จังหวะการเล่นและฉากแสงสีเสียงที่สดใสให้ความเพลิดเพลิน


TRANSFORMERS: Galactic Trials

TRANSFORMERS: Galactic Trials

วันวางจำหน่าย: 11 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch

TRANSFORMERS: Galactic Trials เป็นเกมที่ผสมผสานความเข้มข้นของการแข่งรถเเบบอาร์เคดและแอ็คชั่นสุดมันส์ของหุ่นยนต์รบ TRANSFORMERS รังสรรค์ทีมพัฒาอย่าง 3DClouds ตัวเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ NEMESIS PRIME ผู้ชั่วร้ายได้ขโมย Prime Relics ทำให้เหล่า Autobot และ Decepticon ต้องช่วงชิง Prime Relics กลับมาให้ได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้วว่าจะเข้าร่วมเป็นฝ่ายไหน เลือกตัวละครที่รู้จักกันดีอย่าง BUMBLEBEE, MEGATRON และ OPTIMUS PRIME เพื่อเข้าสู้สนามการต่อสู้ทั้ง 10 แห่ง มีระบบอัปเลเวลและปรับแต่งเหล่า TRANSFORMERS ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รองรับโหมดผู้เล่นหลายคน ในรูปแบบ LOCAL และเลือกเเข่งขันกับเพื่อน ๆ ในโหมด Versus


Just Dance 2025 Edition

Just Dance 2025 Edition

วันวางจำหน่าย: 15 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch

Just Dance 2025 Edition จะพาผู้เล่นไปสู่ประสบการณ์การเต้นที่ไม่มีใครเหมือน โดยในภาคนี้จะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพียบ ทำให้การออกสเต็ปโชว์ท่าเต้นตามบทเพลงจะสนุกสนานเพลิดเพลินที่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นมือใหม่หรือผู้เล่นเท้าไฟมือเก๋า พร้อมจัดเต็มด้วยบทเพลงมากมายหลายแนวกว่า 40 เพลงฮิตติดชาร์ต ทั้งป็อป แดนซ์และเพลงคลาสสิค (เข้าถึงเกมเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Just Dance+ บริการสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิก) ส่วนในโหมดออกกำลังกายจะได้รับการปรับปรุงใหม่ที่ช่วยให้การเต้นนั้นสนุกควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ตัวเกมรองรับการเล่นพร้อมกันถึง 6 คน แชร์คลิปวิดีโอการเต้นให้กับเพื่อนคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีโหมดออนไลน์ที่สามารถเต้นร่วมกับเพื่อน ๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย บอกเลยงานนี้เหล่านักเต้นเท้าไฟ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!


Unknown 9: Awakening

Unknown 9: Awakening

วันวางจำหน่าย: 18 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series

Unknown 9: Awakening เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Haroona หญิงสาวผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการเชื่อมโยง Fold โลกต่างมิติที่ทับซ้อนกันซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นแหล่งความรู้อันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ Haroona จะได้เรียนรู้ถึงพลังต่าง ๆ เหล่านี้และนำมาประยุกต์ใช้ในโลกของเรา แต่พลังงานนี้ไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้นที่ทราบ เพราะยังมีกลุ่มบุคคลที่มุ่งร้ายอย่าง Ascendants เข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ด้วย โดยพวกมันต้องการใช้พลังเพื่อเปลี่ยนแปลงวิถีประวัติศาสตร์ของมนุษย์

Haroona จะได้ผจญภัยไปในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อแก้ไขความผิดในอดีตของเธอ เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป เธอจะสามารถใช้พลังพิเศษอย่าง การผลัก ดึงศัตรูและวัตถุต่าง ๆ ทั้งในระยะใกล้หรือระยะไกลได้ ควบคุมจิตใจและอาวุธของศัตรู แถมใช้พลังสร้างเป็นโล่ป้องกันกระสุน ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์การต่อสู้ในรูปแบบของตัวเองได้ Unknown 9: Awakening ยังได้คุณ Anya Chalotra นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ The Witcher มาเป็นตัวละครต้นแบบของ Haroona ด้วย


Fae Farm

Fae Farm

วันวางจำหน่าย: 22 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S

Fae Farm เป็นเกมแนวทำฟาร์มบนเกาะมหัศจรรย์อย่าง Azoria คุณจะได้ดูแลและขยับขยายฟาร์มในฝัน พบเจอเหล่าตัวละครภายในเกมที่น่ารัก พร้อมสานสัมพันธภาพลึกซึ้งเพื่อรักแท้ ภายในเกม Fae Farm ยังสามารถให้เราใช้เวทมนตร์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความชำนาญในการคราฟสิ่งของ ทำอาหาร ปรุงยา และอื่น ๆ ภายในฟาร์มยังมีสัตว์ที่ให้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังมีสัตว์พิเศษบริเวณเกาะที่รอให้เราค้นหา อย่างลืมออกสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่าง ๆ ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คนด้วยกัน แต่ถ้าอยากเล่นคนเดียวก็ได้เช่นกัน


No More Room in Hell 2

No More Room in Hell 2

วันวางจำหน่าย: 22 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam)

No More Room in Hell 2 เป็นเกมแนวแอ็คชั่นสยองขวัญแบบ Co-op ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โดยหลัก ๆ ผู้เล่นจำนวน 8 คน ใช้ไหวพริบร่วมฟันฝ่าเอาชีวิตรอดจากกองทัพซอมบี้จำนวนมาก ผู้เล่นแต่ละคนต้องคอยสื่อสารระหว่างกันวางแผนเพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางอันตรายที่แฝงอยู่ในทุกย่างก้าว เหล่าซอมบี้จะตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวและเสียงที่เราทำ ดังนั้นใช้ตรงจุดนี้วางแผนจัดการพวกมัน เช่น ล่อพวกมันออกไปด้านนอกด้วยสัญญาณกันขโมยรถยนต์ หรือล่อให้พวกมันเข้าไปติดกับดักและจัดการ หรือกำจัดด้วยระเบิดทรงอนุภาพ ตัวเกมจะมาพร้อมแผนที่ขนาดใหญ่ (บริเวณชานเมืองในชนบทของรัฐเพนซิลเวเนีย) ผู้เล่นต้องฝ่าฟันไปให้ถึงในกลางแผนที่ตรงโรงงานไฟฟ้าให้จงได้


Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven

Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven

วันวางจำหน่าย: 24 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch

Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven จะเป็นการรีเมคเกมต้นฉบับในปี 1993 ที่จะยังคงเนื้อเรื่องแบบต้นฉบับ และจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมายเข้ามาเสริมให้กับตัวเกมให้มีความน่าสนใจ พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ เพลงประกอบต้นฉบับที่ไรับการเรียบเรียงใหม่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ปกครองจักรวรรดิวาแรนน์ ขยายอาณาจักร ร่วมมือกับเหล่าตัวละครภายในเกมที่มีสายอาชีพกว่า 30 คลาสและเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถและกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน เข้าต่อสู้กับหล่าฮีโร่ผู้ล้างแค้น ตัวเกมจะนำเสนอประสบการณ์การเล่าเรื่องที่หลากหลายตามทางเลือกของผู้เล่น Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven จัดได้ว่าเหมาะสำหรับเกมเมอร์หน้าใหม่และมาพร้อมประสบการณ์การเล่นที่แฟนพันธุ์แท้จะไม่ผิดหวัง


Sonic X Shadow Generations

Sonic X Shadow Generations

วันวางจำหน่าย: 25 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch

Sonic X Shadow Generations เป็นเกมในแนวแอ็คชั่นที่มีมุมมองด้านข้าง Side-scrolling สลับกับมุมมองแบบสามมิติที่เป็นการรวมเนื้อหาเสริมฝั่งตัวละคร Shadow มาผนวกเข้ากับตัวเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ใช้ชื่อว่า Sonic Generations ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2011 รวมถึงเป็นการรีมาสเตอร์ที่ช่วยปรับปรุงในส่วนของระบบกราฟิกภายในเกมให้มีความสวยงาม ฉากคัตซีนที่ออกแบบใหม่ เพิ่มเนื้อหาเพิ่มเข้ามา และอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นทาง Black Doom ศัตรูคู่แค้นของ Shadow ได้กลับมาปรากฏตัวและต้องการที่จะยึดครองโลก ทำให้ Shadow จำต้องเดินทางย้อนอดีตผ่านกาลเวลาและมิติและปลดล็อกพลังพิเศษเพื่อปกป้องโลก ตัวเกมยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย


Call of Duty: Black Ops 6

Call of Duty: Black Ops 6

วันวางจำหน่าย: 25 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Call of Duty: Black Ops 6 นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ที่มีเเฟน ๆ รอเล่นอยู่ โดยเนื้อเรื่องหลักในภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1990 จุดสิ้นสุดของสงครามเย็นและการก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจของสหรัฐอเมริกา นับเป็นช่วงเวลาที่มีความวุ่นวายทางการเมืองของโลก ตัวเกมในภาคนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับสาครามที่สมจริง มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่มันส์สะใจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา มีฉากการรบที่หลากหลาย จารกรรมสุดลึกลับ โหมดมัลติเพลเยอร์ที่เล่นแล้วติดหนึบ บนแผนที่ใหม่ 16 แผนที่ และโหมดซอมบี้ในตำนานก็จะมีให้เล่นในภาคนี้ด้วย Black Ops 6 นั้นพัฒนาโดย Treyarch และ Raven เชื่อว่าภาคนี้จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน


Ys X: Nordics

Ys X: Nordics

วันวางจำหน่าย: 26 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC, PlayStation 5, Nintendo Switch

Ys X: Nordics เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่จะพาผู้เล่นออกไปผจญภัยในท้องทะเล Obelia Bay ผ่านมุมมองของ Adol Christin และเหล่าพันธมิตร พร้อมช่วยเหลือเหล่าผู้คนที่ถูก Griegers สัตว์ประหลาดโจมตี โดย Sandras เรือใบจะพาเราออกไปสำรวจมหาสมุทร ค้นพบเกาะที่ยังไม่มีการสำรวจ การต่อสู้ ทุก ๆ สิ่งอย่างล้วนต้องใช้เรือเดินทะเลลำนี้ ตัวเกมมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่างระบบ Cross Action ที่ผู้เล่นสามารถสลับการควบคุมสองตัวละครหลักอย่าง Adol และ Karja ได้อย่างอิสระ, ระบบ The Power of Mana ที่ใช้ความสามารถพิเศษของ Mana เพื่อเอาชนะความท้าทาย ทำลายอุปสรรคต่าง ๆ และใช้ค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่และจุดสำคัญต่าง ๆ ภายในฉาก


Dragon Age: The Veilguard

Dragon Age: The Veilguard

วันวางจำหน่าย: 31 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC (Steam และ Epic Games Store), PlayStation 5, Xbox Series X/S

Dragon Age: The Veilguard เกมแนวแอ็คชั่น RPG แฟนตาซีที่รังสรรค์โดย BioWare ตัวเกมจะพาผู้เล่นสู่การผจญภัยครั้งใหม่ในนฐานะ Rook ฮีโร่ใหม่ล่าสุด สู่ดินแดนที่เต็มไปความท้าทาย โลกแฟนตาซี สหายและมิตรภาพ การต่อสู้ที่ดิบเถื่อน เขาวงกตที่อันตรายในทุกย่างก้าว เรื่องราวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการกระทำของผู้เล่น การตัดสินใจบางอย่างอาจจะกระทบต่อความสัมพันธ์ในกลุ่ม Veilguard ได้ ในภาคนี้ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนวแอ็คชั่นที่มีการต่อสู้ที่ลื่นไหล การเคลื่อนไหว การโจมตี การใช้คอมโบจะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมาก ตัวละครภายในเกมสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธในระหว่างการต่อสู้ได้ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธในระยะประชิด หรืออาวุธระยะไกล ส่วนการหยุดเวลา สั่งการลูกทีมก็ยังคงมีอยู่ในภาคนี้ด้วยเช่นกัน โดยปาร์ตี้ในกลุ่มจะถูกปรับให้เหลือเพียง 3 คน ชะตากรรมของโลกใบนี้แขวนอยู่บนเส้นด้ายแล้ว!


Horizon: Zero Dawn Remastered

Horizon: Zero Dawn Remastered

วันวางจำหน่าย: 31 ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC, PlayStation 5

หลังจากที่มีข่าวหลุด ข่าวลือออกมาาก่อนหน้านี้ ในที่สุดทาง Guerrilla Games ก็ได้ประกาศการมาถึงของ Horizon: Zero Dawn Remastered ที่เป็นการรีมาสเตอร์เกม Horizon Zero Dawn ที่จะมาช่วยยกระดับด้านระบบกราฟิกให้มีความสวยงาม สมจริงยิ่งกว่าเดิม รองรับความละเอียดแบบ 4K รองรับเทคโนโลยี AMD FSR 3.1 และ NVIDIA DLSS 3 (Nixxes Software เป็นสตูดิโอผู้ทำหน้าที่ในการพอร์ต) ตัวเกมยังการปรับปรุงในเรื่องระบบเสียงด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่น่าเล่นมาก ๆ ครับ


Cabin Crew Life Simulator

Cabin Crew Life Simulator

วันวางจำหน่าย: ตุลาคม 2024
แพลตฟอร์ม: PC

Cabin Crew Life Simulator เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ที่จะให้เราได้รับบทเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่มีภารกิจสร้างความพึงพอใจและความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร ภายในเกมจะมีภารกิจให้ทำมากมาย เช่น เสิร์ฟอาหาร รักษาความสะอาดในห้องโดยสาร ไปจนถึงระงับเหตุที่ไม่คาดฝันบนตัวเครื่อง เช่น การปฐมพยาบาล ไฟไหม้หรือเกิดการระเบิด การอพยพผู้โดยสาร เป็นต้น ยิ่งทำภารกิจ บริการผู้โดยสารหลายเที่ยวบินมากเท่าไหร่ เราก็จะได้รับค่าประสบการณ์มากขึ้น เป้าหมายของเราคือการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินอันดับหนึ่งของโลก!


Call of duty

และนี่เป็น รายชื่อเกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนตุลาคม 2024 หากมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ อยากแนะนำเพิ่มเติมอย่าลืมโพสต์บอกกันมาได้เช่นเคยครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก:
https://gamerant.com
https://www.polygon.com
https://www.eurogamer.net
https://www.gamespot.com
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้