ระดมพลทำสงครามใน ANIME WAR — Modern Campaign เกมสาวโมเอะยิงแหลก

ANIME WAR — Modern Campaign

สงครามกับสาวโมเอะนั้นอาจจะไม่ใช่อะไรที่เราได้พบเห็นคู่กันอยู่บ่อย ๆ แต่วันนี้เราขอแนะนำเกม ANIME WAR — Modern Campaign บน Steam ที่จะพาผู้เล่นสู่สมรภูมิในประเทศทะเลทรายที่ร้อนระอุไปด้วยไฟสงคราม ในบทของทหารสาวที่ต้องปะทะห้ำหั่นกับเหล่าผู้ก่อการร้ายในเกมที่รับประกันว่าไม่ได้ล้อเลียนเกมดังบางเกมแน่นอน!

ANIME WAR — Modern Campaign
ANIME WAR — Modern Campaign

ANIME WAR — Modern Campaign นั้นเป็นเกมเดินยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เน้นเล่นทำภารกิจเป็นด่าน ๆ ไป โดยเราจะได้รับบทเป็น Captain Sakura Rogers แห่งหน่วยพิเศษ H.E.N.T.A.I. ที่ถูกส่งเข้ามารบหลังจากที่กองทัพของรัฐบาลประเทศแห่งหนึ่งไม่สามารถต่อกรกับเหล่าผู้ก่อการร้ายได้อีกต่อไป สันติภาพจึงขึ้นอยู่กับฝีมือของเราเท่านั้น

ANIME WAR — Modern Campaign

โดยเราจะต้องทำตามเป้าหมายต่าง ๆ เพื่อช่วยทหารท้องถิ่นในการเข้าควบคุมแผนที่จากเหล่าผู้ก่อการร้าย ซึ่งมีทั้งต่อสู้ทางเท้า และขับเครื่องบินรบยิงอากาศยานของฝ่ายศัตรูด้วย ซึ่งเกมนี้โฆษณาว่านอกจากการยิงปืนอันดุเดือดแล้ว ยังมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริง ที่จะทำให้เรารู้สึกถึงโมเมนตั้มและน้ำหนัก…ของกระสุนและระเบิดต่าง ๆ ด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนได้ไปรบจริง ๆ!!

ANIME WAR — Modern Campaign

เกมเอาฮานี้ให้เราเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียงแค่ 45 บาทเท่านั้น แถมยังมี DLC เพิ่มความวับ ๆ แวม ๆ ในราคา 23 บาทอีกต่างหาก ใครที่อยากซื้อมาเล่นขำ ๆ ก็เข้าไปกดกันได้เลยบน Steam ครับ

ที่มา: Steam

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้