ATRI -My Dear Moments- เกม VN ชื่อดังประกาศสร้างอนิเมะและมังงะ!

Play Video

ATRI -My Dear Moments- อีกหนึ่งเกมแนววิชวลโนเวลของ Aniplex ที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดจากงาน Aniplex Online Fest 2022 เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว โดยฉบับอนิเมะในครั้งนี้จะมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของสตูดิโอ TROYCA สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้ รอลุ้นกันเลยว่าจะใช้นักพากย์ชุดเดิมหรือไม่!?

ATRI -My Dear Moments- Teaser Visual

ATRI -My Dear Moments-

ATRI -My Dear Moments- Teaser PV

นอกจากนี้ยังมีการประกาศสร้างเป็นฉบับมังงะโดยอาจารย์ Jako ด้วย ซึ่งจะเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Comptiq ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2022 (วางจำหน่าย 7 ตุลาคม 2022)

ภาพฉลองการทำเป็นฉบับมังงะโดยอาจารย์ Jako

ATRI -My Dear Moments- เดิมเป็นโนเวลเกมที่พัฒนาโดย Frontwing, Makura และมี ANIPLEX.EXE เป็นผู้จัดจำหน่าย ซึ่งตัวเกมมีการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 บนระบบ Windows ก่อนจะมีการวางจำหน่ายบนยแพลตฟอร์ม Switch/Android/iOS ในเดือนธันวาคม 2021

เรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่โลกตกลงไปอยู่ในใต้น้ำเนื่องจากเหตุการณ์ระดับน้ำทะเลเพิ่มขึ้นสูงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ตัวเรื่องจะโฟกัสไปที่ “Ikaruga Natsuo” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีผู้สูญเสียขาหนึ่งข้างกับแม่ไปจากอุบัติเหตุสมัยเด็ก และได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่เดียวกับคุณยาย ซึ่งตอนที่คุณยายเสียไป ก็ได้ทิ้งเรือดำน้ำกับหนี้ไว้ให้กับเขา อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังค้นหาทรัพย์สมบัติของคุณยายในโกดัง เขาก็ได้พบกับ “Atri” หุ่นยนต์ AI ที่หน้าตาเหมือนมนุษย์เด็กสาว และจากการพบพานครั้งนี้ก็ทำให้ฤดูร้อนที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตได้เริ่มต้นขึ้น…

ATRI -My Dear Moments-

ที่มา: https://twitter.com/ATRI_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้