PewDiePie ทำคอนเทนต์ลองชิมขนมญี่ปุ่น ชาวเน็ตไม่น้อยเห็นด้วยกับรสชาติ

แม้ขนมญี่ปุ่นหลาย ๆ ชนิดจะได้รับการยกย่องเชิดชูจากผู้คนทั่วโลก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีขนมอีกหลายชนิดที่รสชาติไม่เอาอ่าวเอาเสียเลย ดังเช่นขนมบางชนิดที่ยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง พิวดี้พาย (PewDiePie) ได้ลองชิมไปในคลิปบนช่องเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาค่ะ

คลิปชิมขนมฉบับ PewDiePie (กรุณาอ่านเลียนเสียงเจ้าตัวเพื่ออรรถรสในการรับชม)

อย่างที่ทราบกันดีว่า Felix Arvid Ulf Kjellberg ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวสวีเดน หรือที่เพื่อน ๆ รู้จักกันในชื่อ PewDiePie นั้นเพิ่งจะย้ายบ้านไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปเฉย ๆ โดยเสียเปล่า แต่ได้บุกไปยังร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ใกล้บ้านเพื่อกวาดซื้อขนมและของกินหลาย ๆ ชนิดมาลองชิมพร้อมถ่ายคลิปรีวิวให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน และถึงแม้จะมีของกินหลายอย่างที่เจ้าตัวดูจะถูกใจไม่น้อย แต่ก็มีขนมบางชนิดที่เจ้าตัวลงความเห็นว่า “น่าขยะแขยงสุด ๆ”, “โคตรแปลก” และ “ไม่อร่อยอย่ากิน” ด้วยค่ะ

ตัวอย่างของขนมที่ว่าก็คือลูกพลัมดองที่เจ้าตัวออกความเห็นว่าน่าขยะแขยงสุด ๆ, ขนมแท่งยี่ห้อ Umibo รสข้าวโพดที่เจ้าตัวบอกว่า “ไม่อร่อยอย่ากิน”, พุดดิ้ง Purin ที่เจ้าตัวบอกว่า “โคตรแปลก” รวมถึง SIX PACK โปรตีนบาร์ที่เจ้าตัวบอกว่ามันแย่สุด ๆ แย่จนน่าอายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม PewDiePie ก็ได้ยอมรับในคลิปว่าเขาก็ยังชื่นชอบขนมหลาย ๆ อย่างอยู่ ตัวอย่างเช่นขนม Calbee Jagarico มันฝรั่งแท่งกลิ่นมอนจายากิชีส, Kaki no Tane ขนมเซมเบ้ชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น และ Crunky บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลตยี่ห้อดังค่ะ

ในส่วนของผู้ติดตามนั้นก็ดูจะเห็นด้วยกับเจ้าตัวไม่น้อย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่ถึงกับออกมาบอกเลยว่าพวกเขาก็ไม่ชอบรสชาติของขนมบางชนิดที่พิวดี้ได้ลองชิมไปเหมือนกัน อาทิ ลูกพลัมกรอบที่คนไม่ชอบเยอะเป็นพิเศษ รวมถึงปลาหมึกแห้งรสซอสถั่วเหลืองที่บางคนก็บอกว่าพิวดี้ให้คะแนนเยอะไปด้วยซ้ำค่ะ

อย่างไรก็ตาม ก็มีหลาย ๆ คนที่ออกมาบอกว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ลองชิมขนมดัง ๆ บางชนิดของญี่ปุ่นเลย งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ้าตัวจะออกมาทำคลิปชิมหรือรีวิวอาหารให้ชมกันอีกหรือไม่ รอชมกันได้เลย

ที่มา: Soranews24


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้